Thời trang

'Họa mi nước Anh' Adele xuất hiện mảnh mai tại tiệc giáng sinh sau khi giảm thành công 19 kg hậu ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ hai bức ảnh chụp cùng nhân vật Grinch và ông già Noel, Adele gây bất ngờ với thân mình thanh mảnh, eo thon trong chiếc váy lụa.

Mới đây nàng 'Họa mi nước Anh' Adele đã chính thức trở lại mạng xã hội Instagram sau hơn hai tháng vắng bóng bằng những hình ảnh chụp cùng nhân vật Grinch và ông già Noel tại tiệc giáng sinh cùng bạn bè mà cô tham gia.

Tuy nhiên điều gây bất ngờ cho mọi người nhất chính là trong các bức ảnh được chia sẻ, Adele đã xuất hiện với thân mình thanh mảnh, vòng eo thon thả cùng gương mặt nhỏ nhắn và kiểu tóc xoăn bồng bềnh đầy khác lạ. Có thể nói nàng 'Họa mi nước Anh' đã hoàn toản giảm cân thành công sau khi ly hôn chồng.

'Họa mi nước Anh' Adele xuất hiện mảnh mai tại tiệc giáng sinh

'Họa mi nước Anh' gây bất ngờ với thân mình thanh mảnh, eo thon trong chiếc váy lụa

Sau khi những bức ảnh của Adele tại tiệc giáng sinh được chia sẻ, người hâm mộ của nữ ca sĩ đã không ngớt lời khen ngợi Adele trong diện mạo mới. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với ý chí giảm cân của nàng họa mi nước Anh khi chỉ trong vài tháng ngắn ngủi cô đã hoàn toàn 'lột xác' hình ảnh cho bản thân mình.

Một số hình ảnh của Adele trong tiệc giáng sinh cùng bạn bè vừa qua:

Được biết để giảm 19 kg sau nửa năm ly hôn Adele đã nhờ tới các huấn luyện viên thể hình nổi tiếng và luyện tập các bài tập pilate, gym để giảm cân và có được vóc dáng lý tưởng. Nữ ca sĩ cùng tìm được liệu trình giảm cân phù hợp bằng chế độ ăn kiêng mang tên The Sirtfood Diet.

Chế độ ăn này cho phép Adele ăn thoải mái các món chế biến từ thực vật như táo, cải xoăn, kiều mạch, trà xanh… nhưng phải hạn chế tiêu thụ thịt và tinh bột. Ngoài ra, Adele cũng chia sẻ rằng, cô đã giảm được 2 stones (12,7kg) bằng cách uống 10 cốc trà mỗi ngày.

Kết quả, Adele đã đạt được số cân nặng cô hằng mong ước và tăng cường sức khỏe.

Adele với thân hình đẫy đà của trước đây

Từ một người ngại tập thể dục, thích rượu và ăn uống kém khoa học, Adele hiện rất hứng thú với những thói quen mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất