Thời trang

Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến đẹp ma mị khi hóa thành Phú Sát Hoàng Hậu nhân dịp Trung Thu

Cát Cát
Chia sẻ

"Chưa bao giờ Hải Yến được đẹp và được ekip tạo bối cảnh kì công đến vậy”- Đó là chia sẻ của Hoa khôi Hải Yến trong bộ ảnh Trung Thu 2018.

Trong không khí của những ngày Trung Thu này, Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến gửi đến bộ ảnh được đầu tư vô cùng tâm huyết. Lấy cảm hứng từ Phú sát Hoàng hậu, Hải Yến khoác lên mình bộ áo dài cách tân sang trọng quyền quý. Nhưng điểm đắt của bộ ảnh chính là lớp make up tinh tế tôn lên nét quyền lực.

Bộ ảnh được thực hiện vào 2h sáng bởi khi set -up ngoài trời nhưng khói bị gió làm tan nên phải làm lại toàn bộ khung cảnh. Toàn bộ thời gian cho bộ ảnh này là hơn 8 tiếng đồng hồ

Sau khi đăng quang Hoa khôi Nam Bộ, Hải Yến vẫn ngày ngày 2 buổi lên lớp tại chuyên ngành Y đa khoa của Trường Đại học Võ Trường Toản, Cần Thơ. Cô bỏ qua nhiều cơ hội lên TP.HCM lập nghiệp.

Người đẹp miền Tây khoe nhan sắc quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Nữ sinh y khoa sở hữu gương mặt ưa nhìn, sắc vóc mong manh.

Sở hữu chiều cao 1m70. Hải Yến gây ấn tượng bởi gương mặt ưa nhìn, vóc dáng hài hòa

Hải Yến chia sẻ, khi còn nhỏ, mỗi khi tới Tết Trung thu, cô thường luôn háo hức chờ quà từ ba mẹ. Dù không quá dư dả, nhưng ba mẹ luôn dành cho cô những món quà ý nghĩa và phù hợp.

Trong tương lai, Hải Yến hy vọng sẽ xin được học bổng để đi du học chuyên ngành mà cô theo đuổi. Hải Yến chia sẻ, thời điểm này cô không dám nhận lời yêu ai vì riêng việc học đã chiếm hết thời gian, nhất là với nghề Y, một nghề vô cùng vất vả và đòi hỏi sự chuyên tâm trong học tập.

Phong cách trang điểm sang trọng cổ điển tôn lên vẻ đẹp của Hải Yến

Vẻ đẹp hút hồn của Hoa khôi Nam Bộ

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất