Đẹp

Hoa khôi Hải Yến chia sẻ mẹo giảm cân, giữ vòng eo đẹp dù uống trà sữa xả ga

Cát Cát
Chia sẻ

Hoa khôi Hải Yến chia sẻ mẹo giảm cân cực hay với khoai lang.

Sau khi đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2017, Hải Yến dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện. Hiện tại, cô tiếp tục tập trung cho kỳ học của năm thứ 4, ngành Y Đa khoa, trường ĐH Võ Trường Toản, Hậu Giang.

Mới đây, cô xuất hiện trong vai trò giám khảo chấm thi nhan sắc cùng người đẹp Trương Mỹ Nhân và người mẫu H’Ăng Nie. Tại sự kiện, Hải Yến hút mọi ánh nhìn với nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp cùng thân hình thon thả quyến rũ.

Hải Yến lấp lánh trong chiếc đầm ánh bạc xuyên thấu cực kỳ gợi cảm. Chia sẻ với phóng viên SAOstar, hoa khôi tiết lộ cách giữ vòng eo đẹp và ăn kiêng khoa học của mình.

Cũng như bao bạn bè cùng trang lứa, Yến rất nghiền trà sữa. Đến giảng đường là phải hút trà sữa thật đã mới chịu. Nhưng Yến cũng rất nghiêm khắc với bản thân về việc ăn uống đúng mực nhằm giữ gìn vóc dáng.”

“Nếu bạn đã quá mê trà sữa thì cần phải cân đối lại thực đơn hàng ngày để tránh nạp vào cơ thể quá dư thừa calo. Cách của Yến là ăn sáng no nê, ăn trưa nghèo nàn và ăn tối hạn chế. Thực phẩm yêu thích hàng ngày là rau quả xanh cùng khoai lang.”

“Nhiều bạn chê khoai lang gây nghẹn tắc cổ, ăn nhanh chán. Riêng mình có cách ăn để không bị ngán. Khoai lang có thể chế biến thành nhiều món ăn như bánh, trộn sữa chua, làm sữa uống… Đương nhiên là hạn chế đường tối đa với các món này để cho khoai được phát huy hết công dụng làm đẹp.”

Khoai lang là một loại thực phẩm lành mạnh rất tốt cho sức khỏe. Thành phần chính của khoai lang là tinh bột, chất xơ, một số loại vitamin A, C, khoáng chất có lợi như canxi, kali, magie. Khoai lang cũng chính là một loại thực phẩm “vàng” trong việc đốt cháy và diệt gọn mỡ giúp cơ thể thon gọn, săn chắc chỉ trong thời gian ngắn.

Tiết lộ thêm về bí quyết làm đẹp da, Hải Yến cho biết vì lịch trình học dày đặc cho năm cuối nên cô không có thời gian giữ và dưỡng da quá tỉ mỉ. Buổi sáng trước khi lên giảng đường, cô rửa sạch mặt, bôi kem chống nắng và dặm một lớp phấn phủ nhẹ nhàng.

Đi học về là rửa sạch mặt rồi bôi kem dưỡng ẩm. Buổi tối trước khi đi ngủ người đẹp cũng xài mặt nạ giấy để cung cấp dưỡng chất cho da.

Nói về việc theo học ngành Y khoa, người đẹp gốc An Giang bày tỏ, ba mẹ em rất thích ngành Y. Ba thấy em học giỏi nên ba trông đợi em sẽ trở thành bác sĩ. Và em đã chọn ngành Y một phần để làm cho ba mẹ vui lòng.

“Trong quá trình học, em đã tìm hiểu về một số lĩnh vực y khoa như giải phẫu,… càng tìm hiểu thì em càng tò mò, kiểu như “cá gặp nước” nên càng học càng thấy thích ngành này hơn”, Hoa khôi Hải Yến nói về “cái duyên” khi chọn ngành học của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất