Thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ phương pháp sở hữu làn da đẹp không tì vết

T.H
Chia sẻ

Sau hơn 1 năm đăng quang ở ngôi vị cao nhất ở đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì ngày càng xinh đẹp hoàn hảo với làn da mịn màng không tì vết dù gần như phải makeup hàng ngày.

Nàng hậu chia sẻ: “Làn da của Vy khá nhạy cảm về dễ bị kích ứng. Chỉ cần dùng các loại mỹ phẩm hay dưỡng da chứa hóa chất thôi là có thể bị nổi mẩn ngứa hoặc mụn ngay!.

Vì vậy, Vy rất kén chọn trong việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, tất cả đều phải chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt lành tính nhưng vẫn phải mang lại hiệu quả thực sự. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì rất khó để tìm được các sản phẩm đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của Vy.”

Tiểu Vy đẹp rạng ngời với làn da mịn màng không tì vết.

“May mắn là kể từ khi tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018, Vy được cô Đặng Thanh Hằng - Cố vấn sắc đẹp cuộc thi giới thiệu các dòng sản phẩm làm đẹp thuần tự nhiên.

Các sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ các cường quốc trên thế giới như Nhật Bản, Tây Ban Nha,…nên Vy cũng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và xuất xứ.

Lúc đầu Vy cũng nghĩ là chỉ dùng thử cho biết thôi chứ không kỳ vọng nhiều. Nhưng sau khi chăm chỉ sử dụng được khoảng một thời gian, Vy nhận thấy làn da mình có sự thay đổi rõ rệt: trắng khỏe, mềm mịn và căng mướt hơn. Thật sự bất ngờ!”

Cùng Tiểu Vy review chi tiết hơn về các sản phẩm cô nàng đã sử dụng nhé!

“Vũ khí bảo vệ da toàn diện” - Kem chống tia UV từ nhau thai - Tennenbi Nhật Bản

Tiểu Vy chia sẻ, muốn có một làn da đẹp và khoẻ mạnh, điều tiên quyết nằm ở bước bảo vệ da khỏi các tác động nguy hiểm từ môi trường như: ánh nắng mặt trời, tia UV, khói bụi, ô nhiễm,… Cô lựa chọn sản phẩm “Kem chống tia UV Tennnenbi” từ Nhật Bản như một giải pháp hoàn hảo cho bước Bảo vệ da.

Kem chống tia UV Tennenbi Nhật Bản giúp bảo vệ làn da hoàn hảo lên đến 10H.

Được chiết xuất từ Tế bào gốc Nhau thai cừu - nguyên liệu cực quý hiếm nhưng làm đẹp, Collagen và 16 hoạt chất dưỡng ẩm tối ưu từ thiên nhiên, cùng chỉ số chống nắng kép công nghệ độc quyền Nhật Bản.

“Kem chống tia UV Tennenbi” 2 trong 1 giúp bảo vệ làn da hoàn hảo lên đến 10H khỏi tác động từ bên ngoài và dưỡng da khoẻ đẹp, mịn màng rạng rỡ từ sâu bên trong. Đặc biệt, sản phẩm còn có công dụng Nhả nắng thần tốc, duy trì cấu trúc da khoẻ mạnh và sáng khoẻ với thời gian.

 Trọn bộ Makeup cao cấp Thalisi Tây Ban Nha - Tinh tuý từ thiên nhiên

Chăm sóc da từ tự nhiên nên tất nhiên trọn bộ makeup Tiểu Vy sử dụng cũng phải hoàn toàn từ tự nhiên rồi! Thương hiệu mỹ phẩm Thalissi từ Tây Ban Nha đã có lịch sử hơn 49 năm phát triển tại thị trường Châu Âu.

Với chiết xuất từ các thảo dược liệu quý hiếm tại vùng Murcia, kết hợp nhuần nhuyễn từ quá trình nghiên cứu khoa học & kinh nghiệm truyền thống hàng nghìn năm giúp Thalissi trở thành thương hiệu được mong chờ nhất trên toàn thế giới.

Tiểu Vy lựa chọn bộ sản phẩm Makeup từ thương hiệu Thalissi.

Hoa hậu Việt Nam 2018 đặc biệt yêu thích sản phẩm “Phấn phủ bắt sáng Mosaico”. Được chiết xuất từ vàng và ngọc trai cao cấp, áp dụng công nghệ bắt sáng siêu việt hiệu chỉnh theo màu da, giúp gương mặt Tiểu Vy sáng bừng rạng rỡ, che phủ mọi khuyết điểm dù nhỏ nhất.

Cô nàng chia sẻ, dù đã dùng qua rất nhiều sản phẩm phấn phủ từ các thương hiệu khác nhưng chỉ đến khi tìm thấy “Phấn phủ bắt sáng Mosaico” từ Thalissi, cô mới thực sự cảm thấy đây đúng là dòng mỹ phẩm tuyệt vời và phù hợp với bản thân.

Phấn phủ bắt sáng Mosaico giúp nàng hậu sở hữu gương mặt sáng bừng rạng rỡ.

Kết luận

Không phải tự nhiên mà Tiểu Vy được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất” trong tất cả các Hoa hậu. Để giữ gìn được nhan sắc đỉnh cao, người đẹp sinh năm 2000 luôn phải chăm sóc làn da bằng các sản phẩm cao cấp và an toàn từ thiên nhiên, không hóa chất.

“Kem chống tia UV Tennenbi” và “Trọn bộ makeup Thalissi” chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cùng Hoa hậu Tiểu Vy trong chặng đường chinh phục Sắc đẹp đỉnh cao.

Các dòng sản phẩm Chăm sóc da và Makeup từ thương hiệu Tennenbi và Thalissi được phân phối độc quyền bởi công ty H&H - chuỗi cung cấp các dòng Mỹ phẩm, Thực phẩm Chức năng và Spa từ thiên nhiên đã có 7 trung tâm trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập:

Website: https://www.chuoimyphamhh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hh.lamdepmyphamvasuckhoe/

Hotline: 1800 6818

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất