Thời trang

Hoa hậu Ngọc Hân tham dự lễ ra mắt thương hiệu SKS

T.H
Chia sẻ

Ngày 20/4 vừa qua, Hoa Hậu Ngọc Hân đã vinh dự được mời tham dự lễ khai trương thương hiệu SKS.

Chào Ngọc Hân, rất vui khi nhìn thấy Hân tham gia sự kiện ngày hôm nay. Ngọc Hân có thể chia sẻ cơ duyên nào để Hân đến tham dự lễ ra mắt Thương hiệu SKS không?

Biết đến chị Thanh Hương- giám đốc thương hiệu SKS qua bạn thân của Hân là nhà thiết kế Hà Duy. Khi có cơ hội được gặp gỡ, làm việc cùng chị Hương, Hân đặc biệt ấn tượng với tấm lòng chị dành cho các bé bị bệnh tim. Điều này làm Hân rất xúc động. Và Hân rất vinh dự khi được chị Hương mời tới tham dự sự kiện đặc biệt ngày hôm nay.

Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ bên CEO Thẩm mỹ viện SKS.

Cảm nhận của Ngọc Hân thế nào khi tham gia sự kiện này?

Khác với các sự kiện trước Ngọc Hân tham gia, đây không chỉ đơn thuần ra mắt thương hiệu. Mà ở đây, Ngọc Hân cảm nhận được một một tầm nhìn lớn đậm tính nhân văn. Thương hiệu SKS không chỉ kinh doanh các lĩnh vực như: thẩm mỹ viện, thực phẩm sạch, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng mà cao hơn là Vì cộng đồng người Việt như tên gọi của nó.

Mặc dù là gương mặt khá lâu trong giới showbiz nhưng nhan sắc của Hân vẫn không thay đổi so với trước đây, thậm chí ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn. Hân có thể tiết lộ bí quyết của mình được không?

Để giữ được làn da như bây giờ, Hân đã phải tìm tòi ra cách thức chăm sóc cơ thể mình. Hân rất đồng ý với quan điểm của chị Thanh Hương là phụ nữ phải khỏe mạnh từ bên trong. Do vậy, Hân phải lựa chọn cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, thanh sạch, tập thể dục thường xuyên, chế độ sinh hoạt điều độ, uống nhiều nước, tránh những đồ uống chứa chất không tốt. Đồng thời nên có chế độ chăm sóc da thường xuyên ở các thẩm mỹ viện uy tín, sử dụng những mỹ phẩm an toàn cho da của mình.

Không chỉ quan tâm bên ngoài, phụ nữ cần phải chăm sóc bên trong cơ thể.

Có rất nhiều người cho rằng, phụ nữ để tự nhiên là đẹp nhất. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ thích phẫu thuật thẩm mỹ hoặc sử dụng liệu pháp thẩm mỹ khác, góc độ của Hân thì Hân cảm thấy điều này thế nào?

Đấy là quan điểm của mỗi người về cái đẹp. Hân nghĩ rằng phụ nữ luôn mong muốn mình đẹp hơn. Và chắc chắn mỗi người sẽ lựa chọn những phương pháp cho riêng mình. Đối với Ngọc Hân, Hân đã áp dụng một số phương pháp để hoàn thiện sắc đẹp qua thời gian. Làm trẻ hóa da mặt cũng là một sự lựa chọn tối ưu cho phụ nữ để sở hữu làn da không tuổi.

Trong việc chăm sóc da mặt, theo Hân điều gì là quan trọng nhất?

Thực ra trong việc chăm sóc da mặt, theo Hân nghĩ bước nào cũng quan trọng cả. Đầu tiên là bước làm sạch da mặt sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn, bít tắc ở lỗ chân lông, tiếp theo bước cung cấp dưỡng ẩm sẽ giúp da thẩm thấu được kỹ hơn. Các bạn cũng có thể để ý quy trình chăm sóc da ở Thẩm mỹ viện để thấy rõ vai trò quan trọng trong các bước chăm sóc da.

Ngọc Hân rất quan tâm các dòng mỹ phẩm Organic.

Hân có lời khuyên nào cho các bạn nữ Việt Nam trong việc chăm sóc sắc đẹp?

Phụ nữ càng bắt đầu chăm sóc càng sớm càng tốt. Ngoài những bước chăm sóc da mặt cơ bản thì các bạn nữ nên tập trung vào bước dưỡng ẩm và chống nắng. Dưỡng ẩm sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Chống nắng sẽ bảo vệ làn da bạn trước những tác hại của ánh nắng mặt trời- nguyên nhân gây nên tình trạng nám, sạm.

Và nếu bạn bị nám sạm, nên sử dụng những công nghệ mới để điều trị an toàn cho làn da của mình. Thẩm mỹ viện SKS cũng là một sự lựa chọn hiệu quả cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất