Hoa hậu Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm giảm 15 kg sau 3 tháng sinh con, eo đẹp như gái còn son khiến ai cũng trầm trồ

Ngân HoàngĐăng lúc

Ở tuổi 35, Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn xứng danh là đại mỹ nhân của Vbiz dù đã là mẹ 4 con.

Vào ngày 13/1, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm đã hạ sinh em bé thứ 4, là con chung thứ 3 của cô với doanh nhân Đức Hải tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tiểu công chúa nhà nàng hậu nặng 3,3kg.

Hoa hậu Jennifer Phạm hạ sinh con thứ 4 cho chồng doanh nhân

Sau 3 tháng sinh con thì mới đây Jennifer Phạm đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô đã giảm được 15 kg, gần như trở lại với vóc dáng trước đây. Được biết trong thời gian mang thai Jennifer Phạm tăng hơn 10kg, nhưng cơ thể cô không bị phù nề, nhờ kết hợp luyện tập và chế độ ăn uống lành mạnh.

Trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cho thấy vóc dáng nuột nà thậm chí là có phần săn chắc quyến rũ hơn xưa.

Hoa hậu Jennifer Phạm giảm 15 kg sau 3 tháng sinh con

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh của mình, Jennifer Phạm cho biết cô giảm khoảng 5-6 kg ngay sau khi sinh và sau đó giảm dần theo thời gian. Người đẹp cho con bú mẹ hoàn toàn. Đây được xem là cách giảm cân lành mạnh vừa tốt cho con vừa có lợi cho mẹ, giúp cơ thể đốt cháy lượng calo dư thừa.

Có thể nói, dù đã ở tuổi 35 và là mẹ 4 con nhưng với sắc vóc vạn người mê của mình Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn xứng danh là đại mỹ nhân của Vbiz

Hoa hậu Jennifer Phạm không áp dụng bất kỳ chế độ ăn uống khắc nghiệt nào để giảm cân. Một tháng ở cữ, cô vẫn ăn theo chế độ của bà đẻ với nhiều món bổ dưỡng, lợi sữa như thịt kho nghệ, gà hầm, chân giò hầm… Khi đủ sữa cho con, cô giảm bớt đồ bổ khỏi khẩu phần ăn và chú trọng việc ăn đủ chất. Jennifer Phạm tăng cường rau củ quả và các loại hạt đồng thời hạn chế đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ và tinh bột.

“Rút kinh nghiệm từ ba lần sinh trước, tôi nhận ra quan điểm ăn nhiều để có nhiều sữa chưa hẳn là đúng mà còn khiến mẹ tăng cân nhiều hơn. Ăn uống khoa học là điều cần thiết để đảm bảo đủ sữa cho con mà mẹ vẫn có thể giữ dáng”, Jennifer Phạm chia sẻ.

Người đẹp khiến nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi khi khoe cơ bụng phẳng lỳ, vòng 1 đẫy đà sau sinh gần 3 tháng sinh nở của mình

Bên cạnh chế độ ăn uống thì Jennifer Phạm cũng tập trung vào chế độ tập luyện sau sinh. Cô cho hay:

 “Tôi không quá kiêng khem, mà dành thời gian đến phòng tập với sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tất nhiên việc này đòi hỏi sự kiên trì, quan trọng là sắp xếp thời gian một cách khoa học. Cần lưu ý, trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy vóc dáng, nên phải cực kỳ tranh thủ thì mới xoay chuyển mọi thứ theo ý mình mong muốn”. 

Người đẹp ý thức rằng sáu tháng đầu sau sinh là thời gian vàng để luyện tập và giảm cân nặng mà mình đã tăng trong thời gian mang bầu

Sau gần 2 tháng sinh con, Hoa hậu Jennifer Phạm bắt đầu vận động trở lại, mới đầu, nàng Hậu thực hiện các bài tập đơn giản như đi bộ, đẩy xe cho con, bế con đi dạo. Sau đó, cô mới chuyển sang phương pháp bài bản như tập yoga, aerobic hoặc các bài tập gym phù hợp với thể trạng

Bí quyết để có vòng hai không bị chảy xệ sau sinh của Jennifer Phạm là chườm muối và gen bụng thường xuyên

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh,các phòng tập đều phải đóng cửa nên Jennifer Phạm thường tranh thủ những lúc con ngủ để tập luyện ở nhà, khoảng một tiếng mỗi ngày.

BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

TIN TÀI TRỢ