Thời trang

Hoa hậu H’Hen Niê ăn mặc 'không chút lỗi lầm' nhưng chọn kiểu tóc lại sai quá rồi!

Zoe
Chia sẻ

Vừa đăng quang, hoa hậu H’Hen Niê đã tham gia một vài sự kiện để khẳng định tên tuổi. Thể hiện mình là một hoa hậu có gout, cô chọn váy áo khá hợp mắt nhưng kiểu tóc mà người đẹp đang để lại không ưng ý chút nào.

H’Hen Niê là một nhan sắc nổi bật, không có vẻ đẹp đại trà như da trắng sứ, mặt V-line, cô tỏa sáng bởi những nét đẹp riêng có như làn da nâu và mái tóc tém cá tính. Xuất hiện trong một vài sự kiện sau khi đăng quang, H’Hen Niê cho thấy nhan sắc của mình xứng đáng với ngôi vị hoa hậu danh giá.

Chỉ có điều, kiểu tóc mà H’Hen Niê lựa chọn dường như đang “phản chủ”, khiến gương mặt của H’Hen Niê cứng và không được thanh thoát.

Còn nhớ trong đêm đăng quang, H’Hen Niê để kiểu tóc chải ngược bồng bềnh, tạo nét mềm mại cho gương mặt vốn đã được đánh khối sắc sảo.

Trong một lần xuất hiện sau đó, H’Hen Niê vẫn rất xinh đẹp khi chọn kiểu mái hất khoe được vầng trán cao, tỉ lệ hài hòa với chiếc cằm thon gọn.

Có vẻ như với mái tóc tém, H’Hen Niê không có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, nhưng kiểu mái hất cao bồng bềnh thế này khá ổn với cô.

Một chút uốn sóng nhẹ ở phần mái tóc có thể cộng thêm tuổi cho người đẹp, nhưng nhìn chung mái tóc này cũng không đến nỗi phản chủ lắm.

Nhưng kiểu tóc này chỉ đẹp khi được H’Hen Niê kết hợp váy áo chỉn chu, lộng lẫy. Mái đầu ngắn cũn và chiếc váy xanh hai dây tuềnh toàng cỡ này, nhìn H’Hen Niê ít nhiều mất đi vẻ đẹp của một hoa hậu.

Và đến kiểu tóc này thì sai quá rồi H’Hen Niê ơi! Nhìn nàng hoa hậu xinh đẹp như biến thành chàng trai lạc mốt năm nào mà cảm thấy tiếc nuối quá. Thủ phạm chính là kiểu tóc bóng mượt chải sát da đầu được các chàng trai ưa thích độ chục năm trước.

H’Hen Niê nên chia tay hẳn với kiểu tóc này để lấy lại vẻ xinh đẹp vốn có của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất