Thời trang

'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee khoe mặt mộc trẻ trung không tì vết sau 13 năm đăng quang

Gia Hào
Chia sẻ

Mặc dù đã bước sang tuổi 36 nhưng 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee vẫn sở hữu gương mặt mộc trẻ trung không tì vết.

Mặc dù đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc cách đây 13 năm nhưng Honey Lee luôn giữ được sức hút và chiếm được nhiều tình cảm của đông đảo mọi người.

Thậm chí tới nay cô vẫn được mệnh danh là 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' và mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, thảm đỏ thì luôn thu hút đám đông với vẻ ngoài quyến rũ đầy sắc sảo của mình.

Mới đây, nhan sắc của Honey Lee đã tiếp tục gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội và trở thành đề tài tranh luận của mọi người khi cô chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân để chúc mừng buổi triển lãm của người chị Soo Yeon.

'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee khoe mặt mộc trẻ trung không tì vết sau 13 năm đăng quang

Trong bức ảnh được chia sẻ, dễ dàng có thể nhận ra Honey Lee đang để mặt mộc. Dẫu vậy cô nàng vẫn trông rất trẻ trung với làn da trắng sáng, mịn màng. Cô được người hâm mộ khen ngợi vì làn da không tỳ vết và nhan sắc ngày càng mặn dù đã bước sang tuổi 36.

“Cô ấy tỏa sáng như một viên ngọc quý”, “Honey Lee là thực sự là thiên thần”, “Nhan sắc của cô ấy bất chấp tuổi tác”… là những bình luận khen ngợi của cư dân mạng xứ Hàn dành cho nàng 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc'.

Có thể thấy ở tuổi 36, làn da của cô vẫn rất trắng sáng, mịn màng

Ngoại trừ nhan sắc trẻ trung xinh đẹp ở tuổi 36, Honey Lee còn thường xuyên thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ ngoại hình nổi bật đặc biệt là làn da trắng hồng bật tông. Honey Lee luôn khiêm tốn cho rằng mình không thuộc chuẩn đẹp mảnh mai hiện nay nhưng cô vẫn luôn tin rằng chính những đường cong và sự cân đối nhất định của bản thân mới là yếu tố tạo nên nét gợi cảm của riêng mình cô

Honey Lee nổi tiếng với làn da trắng bật tông

Và style đời thường mộc mạc khác hẳn trên thảm đỏ

Honey Lee sinh năm 1983 và đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Cô được mệnh danh là một trong những hoa hậu thông minh, xinh đẹp nhất Hàn Quốc vì không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiếm có mà cô còn có học vị cao vì tốt nghiệp loại ưu Đại học Quốc gia Seoul (đại học hàng đầu Hàn Quốc) và có bằng tiến sĩ về âm nhạc.

Honey Lee thời điểm đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006

Cô luôn được xem là một trong những hoa hậu thông minh, xinh đẹp nhất Hàn Quốc

Và cũng là nàng Hậu được khán giả nể phục nhất làng giải trí xứ Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất