Thời trang

'Hoa hậu con nhà giàu' Jolie Nguyễn tiết lộ bí quyết để có đôi môi tều căng mọng cực Tây

K.T
Chia sẻ

Chỉ cần thực hiện một bước chăm sóc đơn giản này mỗi ngày, Jolie Nguyễn luôn xuất hiện cực quyến rũ với đôi môi tều căng mọng.

Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là cái tên quá quen thuộc với showbiz Việt hiện tại. Không chỉ có gu thời trang cực ổn, 'hoa hậu con nhà giàu' còn khiến nhiều đàn chị nể nang vì gương mặt xinh đẹp chuẩn Hollywood, đặc biệt đôi môi tều căng mọng đã làm nên “thương hiệu” chuẩn Tây của Jolie!

Mốt môi tều du nhập từ phương Tây, được các sao Việt tiếp thu và học hỏi triệt để. Đã có rất nhiều các cô gái lột xác như thành người khác khi cải thiện đôi môi từ mỏng thành dầy.

Đây là đôi môi tều làm nên tên tuổi của Jolie Nguyễn, cô chia sẻ đây là môi thật 100% và hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo.

Để giữ môi luôn căng mọng, Jolie đặt việc chăm sóc môi lên hàng đầu.

Chăm sóc môi là bước quan trọng nhất trong skincare routine của cô. Mỗi ngày trước khi ngủ, cô đều phải tuân thủ chặt chẽ các bước sau: tẩy trang thật kĩ, dùng toner, eye serum, kem dưỡng da và bước cuối cùng là dưỡng môi.

Jolie dùng kem dưỡng môi hằng đêm để đôi môi không bị khô, nứt và luôn căng mọng. Cô không quên tẩy da chết thường xuyên để tháo bỏ các sắc tố chết ảnh hưởng đến màu môi.

Ngoài ra, Jolie luôn “làm bạn” với gu trang điểm Tây, màu cam đất chính là màu son ưa thích giúp đôi môi luôn dầy và mọng.

Có thể gọi Jolie Nguyễn là Kylie Jenner phiên bản Việt Nam!

Jolie không quên lui tới phòng gym thường xuyên và ăn uống điều độ để có vẻ ngoài tràn đầy sức sống!

Nếu không may mắn sở hữu đôi môi dầy bẩm sinh, nhiều chuyên gia làm đẹp trên thế giới đã 'sáng tạo' ra nhiều cách để chị em dễ dàng có được đôi môi dày như ý muốn.

Sử dụng cốc hút môi Fullips là cách phổ biến nhất làm dầy môi. Chỉ tốn khoảng 435,000 VND, việc sở hữu đôi môi chuẩn Hollywood không còn quá xa vời. Những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là làm ướt môi, tiếp đến hút môi mình vào cốc, giữ khoảng 15 - 30 giây, bỏ ra rồi lặp lại nhiều lần tới khi có kết quả ưng ý.

Tất nhiên, vẫn có nhiều người hoài nghi về tác dụng của phương pháp này nhưng phần lớn các chị em từng thử nghiệm đều có được kết quả đáng kinh ngạc. Đáng tiếc, kết quả ấy chỉ kéo dài trong khoảng trên dưới 1 giờ đồng hồ. Dùng son kích dày môi (lip pumper) cũng được giới làm đẹp tin dùng. Nếu từng là fan của son bóng (Gloss), bạn chắc chắn sẽ thích lip plumper. Hiểu một cách đơn giản, nếu son bóng chỉ đủ để tạo hiệu ứng 3D khiến môi bạn mọng hơn thì lip plumper lại có tác dụng nhiều hơn thế.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất