Thời trang

Hoa hậu Biển Kim Ngọc khiến khán giả giật mình vì nhan sắc khác xa lúc đăng quang

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Nhìn lại gương mặt ngày mới đăng quang Hoa hậu Biển, nhan sắc của Kim Ngọc hiện tại thay đổi chóng mặt khiến công chúng không thể... nhận ra.

Thời điểm sau đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 nhan sắc của Kim Ngọc luôn là chủ đề “hot” gây tranh cãi trong dư luận. Dù có nỗ lực để trở nên sành điệu và xinh đẹp hơn, thì ngoại hình của cô vẫn khiến người nhìn “lấn cấn” khi dành những lời khen ngợi.

Nguyễn Thị Kim Ngọc đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 vào ngày 21/4. Dù đăng quang ở cuộc thi nhan sắc được cho là quy mô “toàn cầu” nhưng so với nhiều hoa hậu khác, cô gái 19 tuổi vẫn không nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Hoa hậu sở hữu nét đẹp dịu dàng, đường nét hài hòa, đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá vẻ đẹp của cô không nổi bật, thậm chí khá nhạt nhòa so với các hoa hậu Việt.

Gương mặt khá bầu bĩnh, khiến đường nét không mấy ấn tượng.

Nhan sắc Kim Ngọc nhìn chung, đầy đặn, phúc hậu. Song chưa đủ thu hút người nhìn.

Nhan sắc không quá nổi trội cùng phong cách thời trang nhạt nhòa khiến cô dần mất hút trong showbiz.

Tuy nhiên, theo thời gian gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, ngọt ngào của ngày nào đã “lột xác” với khuôn mặt nhọn hoắt bất thường khiến nhiều người ngỡ ngàng và khó lòng nhận ra Hoa hậu biển Kim Ngọc của 8 tháng trước.

Công khai đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân gần đây, Hoa hậu Biển Kim Ngọc gây tranh cãi với nhan sắc khác lạ. Khuôn mặt của cô thay đổi khá nhiều so với trước đó với phần sống mũi cao bất thường, chiếc cằm thon, nhọn và khuôn mặt dài.

Dư luận nghi vấn Kim Ngọc đã can thiệp dao kéo bởi sống mũi của cô trước đó tuy thon gọn nhưng đầu mũi không nhọn và dài như hiện tại.

Cằm nhọn hoắt, sống mũi thẳng, môi tều hình ảnh này của Kim Ngọc khiến nhiều khán giả liên tưởng tới Hoa hậu Kỳ Duyên.

“Chuẩn bị có một Kỳ Duyên Thứ 2. Nhìn mặt đơ như tượng sáp vậy. Chắc dao kéo từ một chỗ mà ra”, là những gì khán giả bình luận về nhan sắc hiện tại của Kim Ngọc.

Không ít khán giả giật mình trước sự thay đổi chớp nhoáng này.

Hình ảnh mới nhất của Kim Ngọc ở một sự kiện đã cho thấy sự thay đổi rõ nét trên gương mặt của cô.

Kim Ngọc của “Ngày ấy - bây giờ” là hình ảnh một trời - một vực như 2 người hoàn toàn khác nhau.

So với thời điểm đăng quang Hoa hậu Biển vào hồi tháng 4 năm nay, Kim Ngọc đã có màn “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc.

Khung xương cằm của Hoa hậu cũng nhỏ nhắn hơn so với 8 tháng trước.

Sự thay đổi chóng mặt tới mức không thể nhận ra khiến người đẹp gốc Tiền Giang vướng nghi án “cậy nhờ” phẫu thuật thẩm mỹ để tu sửa nhan sắc. Tuy nhiên cô vẫn im lặng như ngầm thừa nhận sự việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất