Thời trang

Hoa hậu 3 con Phương Lê hướng dẫn mẹ bỉm sữa cách sở hữu vòng eo 60cm

Cát Cát
Chia sẻ

“Hoa hậu 3 con” tự tin diện những thiết kế rực rỡ tôn lê dàn da trắng sáng của mình dưới làn nước.

Mùa hè là dịp lý tưởng nhất để các mỹ nhân Việt trưng trổ bikini và “thi nhau” khoe đường cong bốc lửa bên bể bơi hay các vãi biển đẹp. Không ngằm ngoài xu thế, vừa trở về sau chuyến công tác ở Nhật, Hoa hậu Phương Lê cũng bước vào cuộc đua chào hè bằng bộ ảnh nóng bỏng được thực hiện tại bể bơi tại gia.

Dù 3 con nhưng Phương Lê vẫn có body hoàn hảo

Vốn sở hữu là da trắng sứ nên “Hoa hậu 3 con” ưu tiên chọn thiết kế rực rỡ là đỏ, hồng. Đây được xem là hai màu yêu thích hàng đầu trong tủ đồ của mỹ nhân gốc Trà Vinh.

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng hiện tại, Phương Lê đang sở hữu số đo 3 vòng chuẩn là 87 - 60 - 97cm. Điều đáng nói là vòng eo siêu nhỏ của một bà mẹ bỉm sữa của 3 nhóc tì.

Đường cong uốn lượn tuyệt đẹp của hoa hậu

Cô có chia sẻ cách giảm eo hiệu quả cho các mẹ bỉm sữa sau sinh

Phương Lê cho biết để sở hữu vòng eo thon gọn, buổi sáng chị ăn khoai lang hoặc uống ngũ cốc, buổi trưa thì ăn nhiều đạm, rau xanh và các món chế biến từ gạo lức, buổi tối thì ăn salad nhẹ, uống sữa và kiêng tinh bột. Đặc biệt mỗi tuần chị em nên bơi lội 3 lần và tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Phương Lê cũng khuyến khích các chị em nếu chụp ảnh bikini nên chụp tại gia hoặc tại những hồ bơi khách sạn khu trung tâm để được an toàn và tránh những sự cố đáng tiếc.

Chỉ mới nhá hàng một tấm ảnh duy nhất trong trang phục bikini lên trang cá nhân nhưng Phương Lê đã nhận được sự khen ngợi của chị em bỉm sữa về việc giữ gìn vóc dáng đặc biệt là bà mẹ bỉm sữa Trương Quỳnh Anh, Thúy Diễm cũng bình luận rôm rả.

Phương Lê sở hữu nhan sắc mặn mà quyến rũ

Cô chăm chỉ luyện tập và ăn uống lành mạnh

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất