Thời trang

H'Hen Niê nên xem lại cách vuốt gel để mái tóc tém 'tên tuổi' không thành 'thảm họa' như thế này

K.T
Chia sẻ

Là hoa hậu đầu tiên sở hữu mái tóc tém cá tính, H'Hen Niê lại để mái tóc nhiều lần thành ra thảm họa chỉ vì vuốt gel sai cách.

Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2018 đang cận kề, H'Hen Niê cũng tăng tốc tân trang thần sắc để chuẩn bị cho cuộc thi lớn này. Thế nhưng, khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây, H'Hen Niê lại “kém sang” với mái tóc tém vuốt keo quá đà, trông như như bị bết dính.

Vẫn trong trang phục sắc trắng tôn làn da bánh mật quyến rũ, nhìn từ xa H'Hen Niê vẫn xinh đẹp thần thái ngời ngời như ngày nào.

Thế nhưng, khi nhìn gần mái tóc bết dính khiến nhan sắc H'Hen Niê giảm đi nhiều phần

Thay vì vuốt hết tóc mái lên trên như mọi lần, quả rẽ ngôi và vuốt sang một bên này khiến Hen trông chững chạc hơn. Đặc biệt, phần mái bị vuốt keo quá đà khiến mái tóc sáng bóng và trông như mới gội đầu xong.

Trước đó, trong một sự kiện khá lớn, mái tóc vuốt ngược sát lẽm như thế này khiến Hen già hơn nhiều so với tuổi. Tông trang điểm quá nhạt khiến Hen kém sắc trông thấy. Đây là một trong những lần vuốt keo “thảm họa” nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Khi tóc không được vuốt gel, phần tóc mái để xõa tự nhiên như thế này khiến Hen nam tính hơn hẳn.

Hoặc phần tóc bung lõm chõm khiến nàng hậu kém phần quyến rũ. Sở hữu mái tóc tém “độc nhất vô nhị” khiến cô nổi bật trong đám đông nhưng cũng thật khá nguy hiểm nếu “lỡ tay” rất dễ gây ra thảm họa.

Thế nhưng, không thể phủ nhận, mái tóc tém “quyền năng” đem lại nhiều lợi thế cho người đẹp khi được săn sóc đúng cách.

H'Hen Niê sang trọng và quí phái trong mái tóc vuốt ngược, tông trang điểm nude càng tôn lên thần thái xinh đẹp ngời ngời.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất