Thời trang

Hậu ly hôn, Việt Anh gây hoang mang với diện mạo khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi qua Hàn để tân trang nhan sắc hậu ly hôn, Việt Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng trước gương mặt mới có phần khác lạ của mình.

Việt Anh có lẽ là cái tên được nhiều người quan tâm và chú ý nhất mạng xã hội Việt Nam dạo gần đây với việc thông báo ly hôn bà xã 7 năm gắn bó của mình, đặc biệt là sau đó nam diễn viên 'Người phán xử' còn qua Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ và tân trang nhan sắc hậu ly hôn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Trong những hình ảnh anh chia sẻ có thể thấy trên gương mặt đã có nhiều điểm khác lạ như phần mũi, phần cằm và phần má.

Với chiếc băng keo cá nhân vẫn còn dán trên mũi, thì có thể thấy Việt Anh đã phẫu thuật nâng mũi để có gương mặt hoàn hảo hơn

Chiếc cằm nhọn và hai gò má không còn bầu bĩnh của Việt Anh trong những bức hình khiến nam diễn viên cũng bị nghi ngờ là đã gọt cằm và hút mỡ má

Dưới những bức hình Việt Anhh chia sẻ không ít người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối vì nam diễn viên đã đánh mất đi nét riêng của bản thân, thậm chí là khuôn mặt của anh cũng có phần đơ cứng, kém nam tính và mất đi sự tự nhiên vốn có.

Trước đó Việt Anh vốn dĩ sở hữu gương mặt nam tính điển trai chỉ có sóng mũi là không được cao

Không chỉ riêng người hâm mộ tỏ ra bất ngờ và hoang mang trước nhan sắc khác lạ của Việt Anh mà còn những nghệ sĩ, người nổi tiếng khác cũng có phản ứng gây không ít sự chú ý.

Cự thể danh hài Công Lý đã để lại bình luận trầm trồ về khả năng 'làm mũi' như thật của Hàn Quốc, diễn viên Hồng Đăng thì vui vẻ chia sẻ “Tôi đã mất đi một người anh và giờ lại giao tiếp với ông anh mới này”.

Riêng cựu người mẫu Dương Yến Ngọc còn bất ngờ 'xem tướng' luôn cho gương mặt mới của Việt Anh trên trang cá nhân của mình.

Theo cô thì nhan sắc mới của Việt Anh khiến anh mất đi 'lộc' về bất động sản và phú quý thay vào đó thì nam diễn viên sau này sẽ đa sầu đa cảm và 'bị khổ' vì tình

Trước những bàn tán của cư dân mạng và bạn bè đồng nghiệp thì Việt Anh vẫn chưa lên tiếng chính thức về tình hình của mình, anh chỉ 'lặng lẽ' xóa đi bài đăng cùng với hình ảnh sau phẫu thuật và thay vào đó anh lại chia sẻ những hình ảnh đang đi du lịch ở Mông Cổ… với gương mặt không khác gì lúc chưa phẫu thuật khiến không ít người hoang mang.

Gương mặt của Việt Anh vẫn 'đầy đặn' và không khác gì trước kia khiến nhiều người ngỡ ngàng không biết bức ảnh trước kia của anh là đã phẫu thuật hay chưa…

Dưới những câu hỏi không biết của bạn bè Việt Anh chỉ trả lời hóm hỉnh chứ không chính thức xác nhận hay phản bác thông tin gì.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất