Đẹp

Hàng râu dài rậm của Daniel Radcliffe khiến người đi đường nhận nhầm là dân vô gia cư, cho 5 đô mua cà phê

Minh Minh
Chia sẻ

Các fan cứng cựa của Harry Potter mong mỏi thần tượng hãy cạo bộ râu lù xù nhưng anh nhất quyết không nghe. Cho đến khi bị nhận nhầm là người vô gia cư, Daniel mới thốt lên rằng: “Đúng là một hồi chuông cảnh tỉnh. Tôi phải cạo râu chăm chỉ hơn mới được”.

Mới đây, Daniel Radcliffe đã tiết lộ rằng anh chàng từng bị tưởng nhầm là người vô gia cư trên phố New York và được cho 5 đô la. “Thật kỳ lạ và buồn cười” - Daniel Radcliffe nói về lần hiểu lầm tai hại trên chương trình ‘The Graham Norton Show’ của BBC.

Vào thời điểm đó, anh chàng thường xuyên trú ngụ tại bờ biển phía đông vì cô bạn gái Erin Darke. Daniel kể lại chi tiết: “Bạn gái tôi ở trong cửa hàng mua sắm, tôi đứng ngoài chờ cùng cún cưng của chúng tôi. Trời rất lạnh, tôi mặc áo hoodie lông cừu với một chiếc áo khoác đồ sộ. Tôi quỳ xuống vuốt ve cho cún của mình đỡ lạnh. Một anh chàng đứng cách đó vài mét đột nhiên nhìn tôi mỉm cười. Anh ta tiến lại gần, đưa tờ 5 đô ta qua vai tôi và nói ‘Mua một cốc cà phê đi anh bạn’”.

Không còn gì bàn cãi khi Harry Potter là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Daniel. Anh chàng đã gắn bó với nhân vật này từ năm 11 tuổi. Còn nhớ lần đầu ra mắt công chúng trong Harry Potter and the Sorcerer's Stone (Harry Potter và hòn đá phù thủy), Daniel đã khiến khán giả ấn tượng sâu sắc với đôi mắt xanh to tròn cương nghị. Từ ngày khởi chiếu năm 2011 đến phần cuối cùng của bộ phim, Daniel luôn giữ vẻ ngoài tinh tươm sạch sẽ, dù càng đến cuối, ngoại hình Harry Potter càng ‘bê bết’ vì các cuộc chiến.

Trong lần xuất hiện trên ‘The Graham Norton Show’ năm 2015, nam diễn viên đã từng nói về nỗ lực làm hài lòng người hâm mộ. Anh thổ lộ rằng, vì bắt đầu nghiệp diễn khi còn quá trẻ, mọi người mong đợi Daniel sẽ giữ mãi hình tượng trẻ trung và trong sáng. Không muốn sống sau cái bóng của Harry Potter, Daniel quyết định làm việc chăm chỉ trên mọi khía cạnh, và luôn tránh xa hình tượng hồi nhỏ.

Quả thực, bộ phim kết thúc, Daniel thay đổi hình tượng chóng mặt. Các fan cứng cựa của Harry Potter mong mỏi thần tượng hãy cạo bộ râu lù xù nhưng anh nhất quyết không nghe. Cho đến khi bị nhận nhầm là người vô gia cư, Daniel mới thốt lên rằng: “Đúng là một hồi chuông cảnh tỉnh. Tôi phải cạo râu chăm chỉ hơn mới được”.

Anh chàng tiếp tục: “Người cho tôi tiền không hề có ý thô lỗ. 99% những người vô tình gặp bạn trên đường phố rồi cho bạn cái gì đó, họ thật sự rất tốt bụng. Tôi cũng rất thích gặp gỡ người hâm mộ. Bất cứ khi nào họ yêu cầu cùng chụp ảnh tôi đều đồng ý. Tuy vậy cũng có lúc tôi khá phiền vì điều đó, ví dụ như khi tôi đang tập gym chẳng hạn. Tôi sẽ bảo họ ‘Được thôi, nhưng tôi đang đổ mồ hôi, bạn chờ đến lúc tôi tập xong được không?’. Dù sao thì cảm giác được gặp những người lớn lên cùng bộ phim do mình đóng thật tuyệt vời”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất