Thời trang

Than chồng suốt ngày vỗ béo, Hari Won quyết tâm tập thể dục để 'bảo toàn' vóc dáng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bà xã "A xìn" mới đây đã đăng đoạn clip chia sẻ cách tập thể dục tại gia giúp nâng cao sức khoẻ và giữ dáng cho hội chị em trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, cũng như bao nghệ sĩ khác, Hari Won và Trấn Thành đều ở nhà theo chỉ thị cách ly toàn xã hội của Thủ tướng chính phủ. Vì là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt nên cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ công chúng về cuộc sống thường nhật trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Hari Won và Trấn Thành tung tăng ở New York

Nếu như mới ngày trước Hari Won khiến dân tình được một phen cười ngất với màn đòi đuổi Trấn Thành ra khỏi nhà vì tội dụ ăn quá nhiều khiến dạo gần đây cô tăng cân thấy rõ thì mới đây, bà xã “A xìn” lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi khoe clip quyết tâm tập thể dục hàng ngày tại nhà để 'bảo toàn' vóc dáng.

Hari Won khoe clip quyết tâm tập thể dục hàng ngày tại nhà

Giọng ca “Hương đêm bay xa” không quên nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Mình mập lên rồi nên phải tập thể dục lại thôi~! Chắc nhiều người như mình kkkk. Mọi người cố lên nhé~!!!”

Trong video clip của mình, Hari Won cho biết chỉ mới mấy ngày ngắn ngủi ở nhà mà nữ ca sĩ đã tăng 4kg, do đó cô quyết tâm dành thời gian tập thể dục để lấy lại vóc dáng cho mình

Trước khi bước vào những động tác chính, Hari Won dành gần 30 phút để làm nóng cơ thể cũng như khởi động các cơ khớp

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ các động tác mà cô tập bao gồm:

“Squat 20 lần + lunge 40 lần + flank 1 phút = 1 set. Mình làm 3 set

Ngang 30 lần(mỗi bên) + sau 30 lần(mỗi bên) = 1 set Mình làm 3 set 

Bắp chân 20 lần = 1set Mình làm 3-4 set “

Sau khi chia sẻ, video clip tập thể dục tại gia của Hari Won đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ, nhiều người còn hài hước gợi ý Hari Won nên rủ ông xã Trấn Thành cùng tập chung vì nam danh hài cũng cần phải giảm cân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất