Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Fashion - Beauty
google news

Hai nàng hậu 'hot' nhất Miss Universe chung một khung hình, ai 'chặt' ai?

Tie Nguyên

Cả hai hiện đang sở hữu kênh mạng xã hội với hơn 10 triệu người theo dõi.

Mới đây, Pia Wurtzbach và Catriona Gray xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Khoảnh khắc hai nàng hậu "hot" nhất Miss Universe đọ sắc chung khung hình trở thành đề tài được công chúng tích cực bàn luận. Không những vậy, nhiều người còn đặt lên bàn cân so sánh về sắc vóc Pia Wurtzbach và Catriona Gray.

Ở lần xuất hiện này, cả hai đều nhận "điểm trừ" lớn khi diện trang phục lấp lánh dìm dáng, kém thu hút. Tuy nhiên, Catriona Gray lại có phần thua thiệt hơn đàn chị khi để phần tóc mái lạc quẻ khiến nàng hậu trông khá sến sẩm.

Pia Wurtzbach và Catriona Gray đọ sắc chung một khung hình, Catriona Gray có phần thua thiệt hơn đàn chị.
Pia Wurtzbach và Catriona Gray đọ sắc chung một khung hình, Catriona Gray có phần thua thiệt hơn đàn chị.

Sở dĩ Pia Wurtzbach và Catriona Gray được mệnh danh là nàng hậu "hot" nhất Miss Universe chính là sức hút cả hai mang lại sau thời khắc được xướng tên tại ngôi vị cao quý nhất tại sân chơi khốc liệt nhất hành tinh.

Còn nhớ vào năm 2015, Miss Universe vướng phải bê bối lớn nhất lịch sử trong hơn nhiều thập kỷ tổ chức khi công bố nhầm tên hoa hậu. Chi tiết này khiến Pia Wurtzbach cũng nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ giới truyền thông thế giới. 

Sau sự kiện này, nàng hậu Philippines bùng nổ sức ảnh hưởng lớn trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Hiện tại, Pia Wurtzbach đang trở thành nàng hậu tại Miss Universe sở hữu lượt theo dõi lớn nhất với hơn 14,5 triệu người.

Pia Wurtzbach trở thành Miss Universe 2015 sau màn công bố nhầm kết quả gây 'rúng động'.
Pia Wurtzbach trở thành Miss Universe 2015 sau màn công bố nhầm kết quả gây "rúng động".
Cô đang sở hữu kênh Instagram với hơn 14,5 triệu người theo dõi.
Cô đang sở hữu kênh Instagram với hơn 14,5 triệu người theo dõi.

Không thua kém đàn chị, Catriona Gray cũng "gây bão" tại thời điểm Miss Universe 2018, được công chúng bàn luận nhiều với thương hiệu Lava Walk. Nàng hậu hiện đang sở hữu kênh Instagram với hơn 13,8 triệu lượt theo dõi.

Catriona Gray cũng 'gây bão' khắp các diễn đàn mạng xã hội với thương hiệu 'Lava Walk'.
Catriona Gray cũng "gây bão" khắp các diễn đàn mạng xã hội với thương hiệu "Lava Walk".
Nàng hậu sở hữu kênh Instagram với hơn 13,8 triệu người theo dõi.
Nàng hậu sở hữu kênh Instagram với hơn 13,8 triệu người theo dõi.

Xem thêm bài viết:

Mỹ nhân chuyển giới 'intop' Miss Universe nộp hồ sơ thi đấu tại cuộc thi quốc tế do Việt Nam tổ chức

Đều đặn 'intop' 5, loạt dải 'sash' này vẫn chưa ẵm vương miện Miss Universe

Thấy gì từ màn 'trắng tay' 2 năm liền của dải 'sash' Việt sau chuỗi thành tích tại Miss Universe?

Xem thêm clip: THUẬN NGUYỄN: "Thành Công Đến Muộn Nhưng Tôi Chưa Bao Giờ Bỏ Cuộc" 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tie Nguyên

Tin mới nhất
Trở thành Phó Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hóa và TTTT ở tuổi 30 – Võ Thị Ngọc Huyền là ai?