Thời trang

Hải Lê Dentist khai trương thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng giải trí

T.H
Chia sẻ

Sự kiện khai trương Hải Lê Dentist ngày 10/10 vừa qua qua đã quy tụ được nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí, thu hút được nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả.

DJ Trang Moon

DJ Trang Moon trẻ trung, năng động góp mặt tại sự kiện để chúc mừng khai trương Nha khoa thẩm mỹ Hải Lê Dentist - dịch vụ làm đẹp mới của VTM Y Khoa Dr.Hải Lê.

Nữ DJ chia sẻ: “Trang cũng là một khách hàng yêu thích các dịch vụ của VTM Dr Hải Lê. Chúc Hải Lê Dentist nói riêng và VTM Dr Hải Lê nói chung sẽ luôn nhận được sự tin yêu và đồng hành của khách hàng trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp”.

MC Huyền Trang (Mù tạt)

Duyên dáng, xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ, MC Huyền Trang là người đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình, góp phần không nhỏ cho sự thành công của buổi khai trương Hải Lê Dentist.

Diễn viên Mạnh Quân

Ngay khi kết thúc chuyến công tác tại Nhật Bản, Diễn viên Mạnh Quân đã đến chung vui với Hải Lê Dentist. “Rất vui khi hôm nay Mạnh Quân được tham dự sự kiện khai trương của Hải Lê Dentist.

Mạnh Quân cũng đã đi thăm quan một vòng cơ sở Hải Lê Dentist và rất ấn tượng với hệ thống các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, nhiệt tình. Chúc Hải Lê Dentist sẽ luôn là địa chỉ tin cậy được khách hàng lựa chọn để chăm sóc cho sức khỏe và vẻ đẹp nụ cười của mình” - Diễn viên Mạnh Quân chia sẻ.

Người mẫu Tuấn Duy

“Một buổi khai trương với không khí rất sôi động và náo nhiệt. Hải Lê Dentist là phòng khám Nha kế thừa nhân sinh quan của VTM Dr Hải Lê - một thương hiệu thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn thì thật sự Duy cảm thấy rất yên tâm và Duy chắc chắn sẽ là một khách hàng quen của Nha khoa Hải Lê Dentist” - Người mẫu Tuấn Duy với ngoại hình vô cùng điển trai, cuốn hút chúc mừng Nha khoa Hải Lê Dentist khai trương hồng phát.

Ca sĩ Trà My

“Chu Đáo - Tận Tình - An Toàn” chính là những điều mà Trà My cảm nhận được khi đến dự buổi lễ khai trương cũng như sau khi đã đi thăm quan một vòng tại Nha khoa Hải Lê Dentist.

Người mẫu Phương Phạm

Xuất hiện rất sớm tại sự kiện, người mẫu Phương Phạm đến chúc mừng VTM Y Khoa Dr.Hải Lê khai trương dịch vụ mới.

Diễn viên Thanh Bi

Thanh Bi trẻ trung, duyên dáng trong buổi tiệc Khai trương Hải Lê Dentist. Cô nàng vốn đã là khách quen thuộc của VTM Y Khoa Dr.Hải Lê.

Người mẫu Tuấn Nguyễn

Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng ban lãnh đạo Hải Lê Dentist.

Sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí đã làm cho buổi tiệc khai trương Hải Lê Dentist thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả. Nha khoa Hải Lê Dentist là dịch vụ mới trong chuỗi dịch vụ làm đẹp của VTM Y Khoa Dr.Hải Lê - nơi chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng muốn được đẹp hơn của hàng triệu khách hàng trong suốt 10 năm qua. Đến với Hải Lê Dentist, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trao trọn niềm tin để tận hưởng dịch vụ và trọn vẹn niềm hạnh phúc khi đón nhận nụ cười mới!

HẢI LÊ DENTIST - TRAO NIỀM TIN, TRỌN NỤ CƯỜI!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất