Thời trang

Hải Băng công bố số đo ba vòng sau khi sinh con thứ 3 khiến ai cũng tròn mắt

Gia Hào
Chia sẻ

Sau 6 tháng sinh con thứ 3, Hải Băng khiến nhiều mẹ bỉm sữa không khỏi ghen tỵ khi tự tin khoe thân hình thon gọn cùng số đo cụ thể của ba vòng.

Là một trong những 'mẹ bĩm sữa' hot nhất của showbiz Việt, Hải Băng từ khi sinh con thứ 3 tới nay vẫn luôn nhận được nhiều quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Mới đây trên trang cá nhân của mình Hải Băng đã tiếp tục khiến mọi người không khỏi xuýt xoa trầm trồ khi tự tin khoe thân hình thon gọn cùng số đo cụ thể của ba vòng của mình hậu 6 tháng sinh con.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Băng Bỉm ngày hôm ni… Số đo lên hơn 10cm vòng bụng cân nặng dư 8kg… sinh con xong cả 1 quá trình vất vả để lấy lại cái body thời con gái… là 1 người yêu cái đẹp và mê đẹp… chưa bao giờ cho phép bản thân ngừng nghỉ trong việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân… mẹ bỉm nào đang buồn phiền chán nản về việc cân nặng hay làn da của mình… đừng ngại ngùng… đặt câu hỏi liền Băng sẽ tư vấn giải đáp và chia sẻ cho các bỉm lấy lại tự tin… đừng bao giờ buông xuôi nhé… không có phụ nữ xấu… chỉ có phụ nữ không muốn mình đẹp”.

Hải Băng tự tin khoe thân hình thon gọn cùng số đo cụ thể của ba vòng

Theo hình ảnh Hải Băng chia sẻ thì số đo ba vòng hiện tại của cô đang là 94 - 79 - 96, một con số đáng ngưỡng mộ với một bà mẹ bĩm sữa, đó là chưa kể Hải Băng còn là 'bà mẹ 3 con'. Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ với vẻ ngoài thon gọn và nuột nà mà nếu nhìn thoáng qua thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đây là dáng vóc của một thiếu nữ nào đấy.

Vào tháng 9 vừa qua, Hải Băng cũng 'đốt mắt' cộng đồng mạng khi tung loạt ảnh khoe vóc dáng thon gọn lấp ló vòng 1 hững hờ chỉ sau 4 tháng sinh nở của mình.

Có thể thấy chỉ sau một thời gian ngắn sinh con thứ ba thì Hải Băng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thuở còn con gái

Cùng với sự tự tin cùng thần thái quyến rũ Hải Băng khiến ai cũng ngất ngây trước sắc vóc 'mẹ ba con' của mình

Được biết sau khi sinh con, Hải Băng đã rất nghiêm khắc trong việc giảm cân của mình. Bên cạnh việc chăm chỉ tập thể thao kết hợp chế độ ăn uống hợp lý thì giọng ca 'Viên đá nhỏ' đã chọn đeo đai nịt bụng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh ngày nào.

Ở tuổi 30 và có 3 mụn con thế nhưng Hải Băng vẫn xinh đẹp, quyến rũ khiến ai cũng mê đắm.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất