Thời trang

Chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc Tiểu Vy thế này, mặt sưng phồng khiến fan không nhận ra

San San
Chia sẻ

Hoa hậu Tiểu Vy tung clip trong một bộ dạng khá đáng sợ: mặt sưng, thiếu sức sống, khuôn miệng thậm chí còn có máu.

Mới đây, Trần Tiểu Vy cập nhật một đoạn clip trên tài khoản cá nhân, xuất hiện với gương mặt kém sắc không giống ngày thường hơn nữa miệng bị cứng đờ, khóe môi có vết máu khiến nhiều người lo ngại.

Hình ảnh được cắt từ đoạn clip.

Trước đó vài hôm, hoa hậu Tiểu Vy vẫn xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy trong chiếc đầm màu xanh tại đêm chung kết Miss World 2019 bước cùng với đàn chị Đỗ Mỹ Linh, cũng chính là 2 đại sứ của cuộc thi năm nay.

Tiểu Vy tươi tắn trong đêm chung khảo Miss World Việt Nam vừa diễn ra vài ngày trước.

Bước cùng hai tiền bối, Trần Tiểu Vy xinh đẹp cuốn hút chẳng kém cạnh trong đêm hôm trước.

Sau đó không lâu, nhiều dân mạng hình ảnh cắt từ video lại lan truyền hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 trong một bộ dạng khá đáng sợ: mặt sưng, thiếu sức sống, khuôn miệng còn có máu khiến đông đảo fan lo lắng về sức khỏe của nàng hậu, thậm chí còn nghĩ Tiểu Vy bị đánh. Tuy nhiên, sự thật là hoa hậu Tiểu Vy vừa nhổ đến 4 chiếc răng khôn trong vòng 30 phút nên khuôn mặt mới bơ phờ như vậy.

Đến thời điểm hiện tại, sau khi được nghỉ ngơi vài hôm, Tiểu Vy đã khỏe mạnh bình thường và vẫn xinh xắn rạng ngời tiếp tục trở lại công việc.

Sau khi nghỉ ngơi, Tiểu Vy đã nhanh chóng lấy lại “thần sắc” như trước.

Một số tips dành cho bạn khi nhổ răng khôn

Làm gì trước khi nhổ răng khôn:

- Bệnh nhân nên làm các xét nghiệm máu, chụp X-quang theo chỉ định trước can thiệp. Trình bày các bệnh lý toàn thân cũng như các thuốc đang sử dụng hiện có cho bác sĩ nhổ răng biết.

- Trước ngày nhổ răng nên nghỉ ngơi, ngủ sớm, tránh các chất như bia, rượu thuốc lá…

- Tâm lý thoải mái, thư giãn, không nên căng thẳng và lo sợ.

Lưu ý sau khi nhổ răng:

- Khi thuốc tê tan, bạn có thể cảm thấy đau nhẹ và chảy máu nhẹ có thể kéo dài 1 hoặc 2 ngày. Má của bạn cũng có thể sưng lên, và có thể thấy xuất hiện một khối máu tụ. Bạn nên chườm túi nước đá lên má ngay sau khi nhổ, chắc chắn sẽ giảm đau, sưng.

- Sau nhổ răng khôn, bệnh nhân cần tuân thủ chặt chẽ lời dặn dò của bác sĩ, uống thuốc đầy đủ theo toa để hậu phẫu và lành thương được thuận lợi.

- Vài ngày đầu sau nhổ răng nên ăn đồ mềm và dễ tiêu hóa để xương hàm không phải làm việc nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất