Thời trang

Fan tá hỏa với làn da nhăn nheo chảy xệ của Triệu Vy, Dương Mịch

San San
Chia sẻ

Không son phấn, Triệu Vy, Phạm Băng Băng cùng nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác để lộ gương mặt kém sắc, làn da sần sùi, nổi mụn và quầng thâm mắt nghiêm trọng.

Như bao người bình thường khác, các ngôi sao đình đám cũng từng có lúc sở hữu làn da mụn, sần sùi đáng sợ. Mặc dù đã trang điểm kỹ càng, nhưng nhiều mỹ nhân Hoa ngữ vẫn vô tình để lộ khuôn mặt xấu xí bởi làn da sần sùi và đầy mụn.

Là một trong số những”tường thành sắc đẹp” khó bề vượt qua của Cbiz, nàng Én nhỏ thường xuyên nhận được những cơn mưa lời khen cho nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ. 

Tuy nhiên đó đã là câu chuyện của hơn 20 năm trước, khi mà Triệu Vy của ngày đó chưa “có khả năng” dọa người bằng vẻ ngoài lên xuống thất thường của mình.

Thời gian tàn phá nhan sắc và cả vóc dáng của nữ diễn viên đa tài trong làng giải tríCbiz này, cô lộ rõ những vết nhăn và cân nặng mất kiểm soát trong những bức hình không qua chỉnh sửa.

Châu Tấn cũng khiến người hâm mộ thất vọng 1 phen vì nhan sắc tụt dốc của mình. Không những thần thái nhợt nhạt, làn da của cô còn có rất nhiều mụn.

Thật khó nhận ra đại hoa đán Châu Tấn tươi trẻ ngày nào khi để mặt mộc, làn da nữ diễn viên sần sùi và nổi mụn khá dày.

Phạm Băng Băng xinh đẹp già đi gần 10 tuổi khi không trang điểm, lộ rõ quầng thâm mắt và làn da hơi sạm.

Phạm Băng Băng hóa ra cũng như bao người bình thường mà thôi, đẹp thì đẹp thật nhưng lại chẳng thể địch lại sức tàn phai của năm tháng.

Nhiều netizen cũng phải ngã ngửa trước những hình ảnh kém sắc, làn da nhăn nheo chảy xệ của “Phú Sát Hoàng Hậu” Tần Lam. Không lung linh, “hack nhan sắc” như được tung hô, Tần Lam của tuổi U40 đã lộ dấu hiệu lão hóa.

Ngô Cẩn Ngôn với vẻ mặt gầy gò, nếp nhăn hiện rõ. Tròn 1 năm sau thành công của “Diên Hi Công Lược”, nhan sắc của cả hai đều thay đổi chóng mặt.

Dương Mịch nhiều lần lọt top những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu nhan sắc đáng ghen tị. Tuy nhiên, tất cả những cảm nhận đó chỉ được trọn vẹn trước khi những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch được tung ra. Nàng “Phù Dao Hoàng Hậu” với nhan sắc hao mòn theo thời gian, nếp nhăn và vẻ kém sắc, làn da sần sùi vì mụn… khiến fan ngã ngửa.

Trong tâm trí của nhiều người, nàng Hạ Tử Vi - Lâm Tâm Như vẫn là cô nàng sở hữu gương mặt thanh thoát, tính cách nhẹ nhàng và gu thời trang ão hóa ngược. Tuy nhiên một vài lần mỹ nhân Hoa ngữ này lộ ảnh thật không qua photoshop với nhan sắc già nua, lão hóa. Làn da nhăn nheo, phần má và trán gồ cao thô cứng nhưng phần nếp nhăn khóe miệng lại lộ rõ, cằm nọng, biểu cảm cứng đơ, mắt mở to, tổng thể già nua.

Người đẹp Lý Băng Băng già nua, đen sạm và nhợt nhạt khi không trang điểm. Ngoài ra, làn da không được láng mịn của nữ minh tinh nhiều lần bị các tay săn ảnh bắt trọn.

‘Thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi cũng không ngoại lệ khi để lộ khuyết điểm mặt nọng trước ống kính của phóng viên quốc tế.

Những chiến mụn li ti khiến làn da của Lưu Diệc Phi trở nên sần sùi.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất