Thời trang

[Góc cảnh báo]: Lại thêm 1 vụ tiêm filler kém chất lượng, nạo nát mặt vẫn chưa hết tạp chất

San San
Chia sẻ

Hình thức tiêm filler làm đẹp không còn xa lạ với chị em, chúng nhanh, gọn và không đau như phẫu thuât thẩm mỹ nên được phái đẹp ưa chuộng. Thế nhưng trong đó tiềm ẩn nhiều rủi ro khiến bạn phải rùng mình.

Xôn xao trên mạng xã hội ngày hôm qua là câu chuyện của một cô gái trẻ chia sẻ mình phải đi háo độn cằm và lấy chất làm đầy chưa tan sau nhiều ngày bị sưng đau, ăn uống khó khăn. Bài viết nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Hơn 7,5 nghìn lượt like, gần 6 nghìn coment và 5,5 nghìn lượt chia sẻ, bài viết được lan truyền với tốc độ quá nhanh.

Trong bài viết, cô gái này chia sẻ: “Ám ảnh cuộc đời tôi, lần này là rạch lần thứ 4 rồi, nhiều lúc cảm thấy mình mạnh mẽ. Chẳng biết có làm lại được nữa không, bác sĩ nói phải theo dõi, 2 tuần nữa đến tiêm mỡ vào cho em để nó tái tạo lại cằm, nếu được thì ít nhất 6 tháng nữa có thể làm lại.

Khuyên mọi người đừng có tiêm filler linh tinh vào bất cứ chỗ nào trên người, tìm hiểu kĩ nhé vì nhiều khi chính người làm và người bán cũng chả biết nó có phải filler chuẩn hay không, chính em cũng học và làm nghề tiêm mà giờ em bị như thế này em cũng cảm thấy ghét luôn cái nghề này đó.

Edit một chút cho một số bạn không biết hết chuyện đỡ thắc mắc quay ra nói mình là chưa tiêm tan filler đã đi độn vào để rồi bị như này. Xin lỗi các bạn mình sửa cằm đến lần thứ 3 rồi và trước khi làm lần đầu bác sĩ đã nạo chất làm đầy ra cho mình rồi đó, vậy mà giờ vẫn còn. 4 năm rồi mà vẫn không tan thì nó chắc chắn không phải là filler đúng không? Nếu để kể về lịch sử cái cằm của mình thì nó dài đúng như 1 tớ sớ. Vì vậy mình không muốn nói nhiều và cũng không muốn bóc phốt ai ở đây cả. Bài này chỉ như một lời tâm sự của mình với bạn bè về nỗi khổ khi đi làm đẹp mà thôi!“.

Cô gái trong câu chuyện trên có tên Vân Anh (SN 1994, Hà Nội). Cô cho biết sau 4 lần lên bàn phẫu thuật sửa sai, nữ chính vẫn gặp biến chứng. Cụ thể, cằm của cô nàng bị biến dạng, da xung quanh mỏng đi rất nhiều.

“Bác sĩ nói, hiện tại chưa thể làm gì với chiếc cằm này bởi nó vẫn còn rất nhiều chất làm đầy trong đó. Tôi sẽ được theo dõi thật kĩ trong 2 tuần nữa. Nếu không có vấn đề gì, họ sẽ tiêm mỡ vào để nó tái tạo lại cằm và phải 6 tháng nữa mới có thể làm lại cằm nguyên bản”

Nguyên nhân chính khiến mặt cô tự nhiên biến chứng là do tiêm tan filler đã vội đi độn cằm. “Tôi tiêm filler cách đây 4 năm nhưng đến bây giờ vẫn chưa tan hết, chắc chắn đó là thuốc giả rồi. Bởi theo đúng như phân tích của chuyên gia thì các chất làm đầy chỉ có tác dụng trong vòng 1,5 - 2 năm mà thôi, sau đó chúng tự tan đi mà không cần phải can thiệp gì cả.”

Cách đây hơn 3 tháng, cô gái sinh năm 1994 này đã tiến hành làm cằm, trước khi thực hiện, bác sĩ đã nạo hết chất làm đầy ra.

Cô gái này đã làm cằm tổng cộng 3 lần nhưng 2 lần trước không xảy ra biến chứng gì. Thế nhưng, dáng cằm hiện tại của cô chưa đẹp nên cô đã quyết định làm lại. Sau hơn 1 tháng chỉnh sửa lần thứ 3, cằm của Vân Anh bắt đầu sưng bất thường. Cô đã đi khám bác sĩ rất nhiều lần, uống nhiều đợt kháng sinh thuốc dị ứng nhưng chỉ đỡ sưng chứ không hết hẳn sưng được.

Hiện tại, Vân Anh mới trải qua phẫu thuật nên vẫn còn rất đau, cằm của cô vẫn phải theo dõi lâu dài, ít nhất 6 tháng nữa mới có thể can thiệp được sau khi tháo độn cằm. “Mình tháo và nạo cùng ở chỗ trước đó mình đã độn cằm cùng một bác sĩ. Nên khi mình gặp vấn đề người ta có chế độ bảo hành, hoàn toàn bác sĩ làm chứ không mất chi phí” - vân Anh chia sẻ.

Sau sự cố này, Vân Anh cho biết chắc chắn sẽ không bao giờ tiêm chất làm đầy vào cơ thể nữa. Sức khỏe vẫn là thứ vốn quý nhất, và cô khuyện mọi người “Bởi vậy các chị em trước khi làm đẹp hãy tìm địa chỉ uy tín nhé. Đừng để đến lúc 'tiền mất tật mang' như tôi thì mệt mỏi lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất