Thời trang

Glass Skin- Xu hướng mới được các tín đồ làm đẹp điên đảo trong năm 2020

T.H
Chia sẻ

Hàn Quốc luôn là nước tiên phong dẫn đầu những trào lưu làm đẹp vạn người mê, khiến ai cũng phải trầm trồ thán phục. Và xu hướng đó chính là Glass Skin. Một làn da căng bóng như gương ngay cả khi không trang điểm đang là xu hướng dưỡng da đang được nhiều cô gái trên thế giới săn đón.

Glass Skin là gì?

Glass Skin là xu hướng, trào lưu làm đẹp không chỉ được giới nghệ sĩ, cộng đồng làm đẹp mà cả giới trẻ Hàn Quốc đang rất ưa chuộng gần đây.

Một làn da đạt chuẩn Glass Skin là một làn da trắng mịn, căng bóng, trong veo đến mức như một tấm gương phản chiếu vậy, lỗ chân lông biến mất và không có một khuyết điểm nào dễ dàng nhận ra nếu không nhìn kỹ. Vì vậy, Glass Skin dần trở thành một tiêu chuẩn chung, một phương pháp dưỡng da đỉnh cao mà ai cũng ao ước chinh phục.

Làn da glass skin căng mọng tỏa sáng ngay cả khi không trang điểm là ước mơ của nhiều cô gái.

Vậy bí mật ẩn đằng sau làn da Glass Skin là gì?

Bí mật ẩn sau làn da Glass Skin thật ra lại đơn giản đến không ngờ. Cốt lõi của một làn da Glass Skin nằm ở việc cấp ẩm đầy đủ và dưỡng trắng tối ưu, lượng nước chứa đầy trong từng tế bào khiến cho làn da no căng ngậm nước. Với Glass Skin, cả cơ thể bạn sẽ bừng sáng rạng rỡ, căng mọng, mịn màng như một tấm gương phản chiếu ánh sáng.

Để sở hữu một làn da căng bóng và tràn đầy sức sống, người Hàn thường rất chú trọng đến việc tăng cường dưỡng ẩm. Họ chi rất nhiều tiền cho các sản phẩm dưỡng da khác nhau và dưỡng ẩm tỉ mỉ cả ngày lẫn đêm.

Để có làn da glass skin người đẹp Hàn thường dưỡng da rất cầu kỳ với nhiều công đoạn khác nhau.

Bên cạnh đó, Glass Skin không chỉ là khái niệm dành riêng cho da mặt, da cơ thể vẫn có thể đạt chuẩn Glass Skin nếu biết cách chăm sóc hợp lý.

Vì thế phái đẹp Hàn thường chăm chút da body không kém gì da mặt. Bên cạnh tắm và làm sạch đầy đủ, họ còn có thói quen tẩy da chết thường xuyên. Và việc sử dụng sữa dưỡng thể hoặc kem dưỡng trắng cho da hàng ngày là thói quen không thể thiếu, bắt buộc phải có của phụ nữ Hàn

Da cơ thể cũng cần chăm sóc, nhưng nhiều người lại dễ dàng bỏ qua.

Với công nghệ dưỡng da tiên tiến, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Caryophy sẽ mang xu hướng Glass Skin cực hot về Việt Nam?

Có thể thấy rõ rằng, đằng sau một làn da Glass Skin căng bóng là kết quả của quá trình dưỡng da rất cầu kỳ và không kém phần gian nan.

Dưỡng da Glass Skin, đòi hỏi người sử dụng phải có kiến thức, am hiểu rõ về sản phẩm thành phần thì mới kết hợp chúng để đạt được kết quả tốt nhất. Việc tham lam, nhồi nhét quá nhiều loại sản phẩm dưỡng một cách bừa bãi sẽ khiến làn da trở nên bí bách và nổi mụn.

Nhờ công nghệ dưỡng da tiên tiến từ Hàn Quốc, chỉ một sản phẩm vẫn mang lại hiệu quả dưỡng trắng tối ưu cho cơ thể.

Hiểu được điều này, các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy đã nghiên cứu và chỉ ra rằng có thể kết hợp các bước chăm sóc trong một sản phẩm duy nhất, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu và an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Quy trình dưỡng da Glass Skin rườm rà trước kia giờ đây sẽ đơn giản hơn bao giờ hết, một làn da Glass Skin đúng nghĩa sẽ không còn nằm ngoài tầm với.

Xu hướng Glass Skin sẽ được thương hiệu Caryophy Hàn Quốc mang về Việt Nam với dòng sản phẩm mới là kem dưỡng da Glass Skin in Shower Body Tone up dành cho cơ thể, sản phẩm đã được nghiên cứu và phát triển sao cho phù hợp nhất với khí hậu và làn da của người Việt, nuôi dưỡng một làn da trắng mịn, căng mọng đúng chuẩn Glass Skin mỗi ngày.

Kem dưỡng trắng 3 in 1 Caryophy Glass skin in Shower Body Tone up, mang xu hướng dưỡng da Glass Skin đến gần với phái đẹp Việt.

Kem dưỡng trắng 3 in 1 Caryophy Glass skin in Shower Body Tone up là sự kết hợp độc đáo giữa công thức khóa ẩm (Moisture Hoilding System) với hệ dưỡng chất nuôi dưỡng và cân bằng tông da tự nhiên (Tone up Balance System)

Cụ thể, công thức khóa ẩm (Moisture Hoilding System) với nhiều chất dưỡng ẩm nổi bật như Glycerin, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Coco Caprylate, Pentylen Glycol, Ethylhexylglycerin …. sẽ giúp cung cấp độ ẩm ngay lập tức cho làn da, giúp da căng mọng mềm mịn, đồng thời hình thành một lớp màng ẩm ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm trên da.

Bên cạnh đó, hệ dưỡng chất nuôi dưỡng và cân bằng tông da tự nhiên (Tone up Balance System) nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, trả lại cho da một bề mặt da sáng mịn hơn sau mỗi lần sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm còn có một hoạt chất quan trọng đó chính là Titanium Dioxied, thành phần thường thấy trong kem chống nắng vật lý, tác dụng tạo nên lớp màng bảo vệ làn da khỏi bức xạ UV từ ánh nắng mặt trời cũng như hỗ trợ che khuyết điểm với những tinh thể làm trắng da một cách tự nhiên nhất.

Với công thức dưỡng trắng tối ưu, kem dưỡng trắng Caryophy hứa hẹn mang lại cho bạn làn da cơ thể trắng mịn căng mọng đạt chuẩn Glass Skin.

Nhờ sự kết hợp này sẽ mang đến làn da của bạn hiệu ứng glass skin mà bao cô gái mơ ước - một làn da sạch, mịn, căng bóng , không khuyết điểm, trắng, và “dewy” đúng chuẩn Hàn chỉ sau 4-6 tuần kiên trì sử dụng.

Không những vậy dùng đều đặn sản phẩm mỗi ngày, sẽ giúp cho làn da được cải thiện, ẩm mịn và đàn hồi hơn, ngăn ngừa lão hóa, ức chế các tác nhân hình thành các vết nám tàn nhang.

Sản phẩm kem dưỡng trắng và nâng tông da Caryophy Glass Skin in Shower Body Tone up là một sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Caryophy Hàn Quốc, sẽ được ra mắt sắp tới vào 22/2 tới đây. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ cấp ẩm làm trắng sáng da, giúp mang lại làn da chuẩn Glass Skin Hãy cùng chờ đón trên trang chủ Caryophyvietnam.com hoặc Fanpage: Mỹ phẩm Caryophy Chính hãng nhé

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất