Thời trang

Covid 19 càn quét: Ngành công nghiệp mỹ phẩm chỉ còn biết đi sản xuất nước rửa tay khô

Minh Minh
Chia sẻ

Số bệnh nhân dương tính với Covid 19 tăng lên chóng mặt, các công ty mỹ phẩm như L'Oréal, LVMH, Coty Inc. đã nhanh chóng biến xưởng sản xuất sản phẩm làm đẹp sang điều chế nước rửa tay khô phục vụ cộng đồng. Nhiều hãng mỹ phẩm cũng thông báo ủng hộ đồ ăn, đồ bảo hộ cho các bệnh nhân.

Số bệnh nhân dương tính với Covid 19 tăng lên chóng mặt, các công ty mỹ phẩm như L'Oréal, LVMH, Coty Inc. đã nhanh chóng biến xưởng sản xuất sản phẩm làm đẹp sang điều chế nước rửa tay khô phục vụ cộng đồng. Nhiều hãng mỹ phẩm cũng thông báo ủng hộ đồ ăn, đồ bảo hộ cho các bệnh nhân.

1. Tập đoàn L'Oréal cung cấp cho các tổ chức từ thiện bộ dụng cụ vệ sinh và sản xuất nước rửa tay khô ở nhà máy của mình

Tập đoàn L'Oréal tuyên bố sẽ tham gia các hoạt động hỗ trợ các cơ quan y tế trong bối cảnh đại dịch Covid 19 bùng phát. Cụ thể, công ty sẽ sản xuất nước rửa tay khô rồi phân phối cho các cơ quan y tế của Pháp và Châu Âu, bệnh viện, nhà thuốc, các cơ sở chăm sóc cao cấp. L'Oréal còn cam kết quyên góp một triệu euro cho các tổ chức phi lợi nhuận. Họ cũng sẽ cung cấp bộ dụng cụ vệ sinh và nước rửa tay cho nhân viên xã hội, trẻ em và tình nguyện viên.

2. The Body Shop Anh và Hoa Kỳ quyên góp đồ dùng thiết yếu cho nhân viên bệnh viện, nhà tạm trú và người già

Theo một bài đăng trên Instagram, The Body Shop thông báo sẽ cung cấp các gói chăm sóc sức khỏe cho nhân viên của Dịch Vụ Y Tế Quốc Gia (National Health Service). The Body Shop Hoa Kỳ quyên tặng 30,000 sản phẩm vệ sinh cho các nhà tạm trú và các cơ sở sinh hoạt của người dân. Công ty cũng phát cho nhân viên các vật dụng và sản phẩm rửa tay cần thiết để chia sẻ với gia đình.

3. Kiehl's cung cấp chất khử trùng tay, sản phẩm tẩy rửa và thực phẩm cho trẻ em và người cao tuổi

Thương hiệu chăm sóc da Kiehl's cam kết sẽ hỗ trợ lâu dài cho quỹ phản ứng nhanh với COVID-19 của tổ chức Feeding America. Đây sẽ là nơi cung cấp cho trẻ em các bữa ăn trưa miễn phí, giảm giá mua thực phẩm ở trường, bổ sung thực phẩm cần thiết và sản xuất bộ dụng cụ thực phẩm khẩn cấp cho cộng đồng.

4. Coty Inc., công ty sở hữu Kylie Cosmetics, CoverGirl, OPI và các nhãn hiệu làm đẹp khác, sẽ sản xuất chất khử trùng tay để hỗ trợ nhân viên y tế

Coty Inc. tuyên bố trong một thông cáo báo chí rằng công ty sẽ cùng các đồng nghiệp khác trong ngành sản xuất các sản phẩm vệ sinh, đặc biệt là chất khử trùng tay cho các dịch vụ y tế và phản ứng khẩn cấp. Công ty đã mua 51% cổ phần của Kylie Cosmetics, thương hiệu được bắt đầu bởi Kylie Jenner, vào tháng 11 năm 2019.

5. Farmacy Beauty cam kết quyên góp thức ăn

Farmacy Beauty đã hợp tác với Feeding America để quyên góp 10,000 bữa ăn mỗi ngày trong khoảng thời gian 30 ngày cho những người có nhu cầu. Hành động gọn lẹ của hãng rất đúng với thông điệp kêu gọi quyên góp trên trang web.

6. Grande Cosmetics quyên góp doanh thu

Thương hiệu làm đẹp Grande Cosmetics cũng đang hỗ trợ Quỹ COVID-19 của Feed America bằng cách quyên góp 15% tổng doanh thu cho đến ngày 31 tháng 3.

7. LVMH sử dụng các cơ sở sản xuất nước hoa và trang điểm để sản xuất nước rửa tay

Công ty LVMH Moët Hennessy của Pháp, công ty mẹ của Louis Vuitton, Fenty Beauty, Benefit Cosmetics và một số thương hiệu xa xỉ khác, là một trong những đại gia thời trang đầu tiên tuyên bố sẽ sử dụng các cơ sở sản xuất của mình để sản xuất chất khử trùng tay miễn phí.

8. Dòng sản phẩm trang điểm của Lady Gaga quyên góp lợi nhuận

Haus Laboratories thông báo sẽ quyên góp 20% lợi nhuận từ việc bán hàng tuần trước trên Hauslabs.com cho các ngân hàng thực phẩm địa phương để giúp đỡ cộng đồng LA và New York. Hãng nhấn mạnh là khoản tiền này phải được sử dụng cho những người bị ảnh hưởng bởi việc đóng cửa các trường học.

9. Công ty dao cạo Billie quyên góp 1% tổng doanh thu

Thương hiệu dao cạo râu nổi tiếng Billie thông báo quyên góp 1% doanh số bán hàng của mình (khoảng 2.32 tỷ VNĐ, theo Women Wear Daily) cho các ngân hàng thực phẩm để đối phó với đại dịch COVID-19.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất