Thời trang

'Gái già lắm chiêu' Ninh Dương Lan Ngọc giúp fan vạch áo kiểm chứng body 6 múi của Lê Xuân Tiền

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc đã làm khán giả phấn khích khi trực tiếp kiểm chứng body 6 múi của Lê Xuân Tiền bằng cách tự tay vạch áo nam người mẫu ngay giữa rạp phim.

Tối ngày 4/2 vừa qua, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng “mẹ chồng” Lê Khanh, “ông xã” Lê Xuân Tiền và gần 200 khán giả đã có mặt tại một rạp chiếu phim ở quận 7, TP.HCM để xem lại bộ phim “Gái già lắm chiêu 3” cũng như giao lưu, tri ân tình cảm mọi người đã dành cho ekip phim.

Tại đây Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến khán giả không khỏi phấn khích khi trực tiếp kiểm chứng body 6 múi của bạn diễn Lê Xuân Tiền bằng cách tự tay vạch áo nam người mẫu ngay giữa rạp phim.

'Gái già lắm chiêu' Ninh Dương Lan Ngọc giúp fan vạch áo kiểm chứng body 6 múi của Lê Xuân Tiền

Trước hành động của đàn chị, Lê Xuân Tiền không hề tỏ ra ngại ngùng mà lại hóm hỉnh cho biết đây chính là hi sinh vì phim

Chia sẻ về hành động của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết vì trước đây cô luôn tố cơ bụng 6 múi của Lê Xuân Tiền là được vẽ lên nên lần này cô muốn chứng minh anh sở hữu body cực chuẩn, không như lời trêu đùa. Lan Ngọc cũng cho hay cô đã mau chóng xin lỗi bạn diễn ở phía sau hậu trường để anh không giận hay trách móc gì.

Lê Xuân Tiền và Ninh Dương Lan Ngọc là bạn diễn với nhau trong bộ phim 'Gái già lắm chiêu'

Trong bộ phim này, Lê Xuân Tiền từng nhiều lần cởi áo khoe thân hình 6 múi chuẩn cực phẩm làm khán giả phải đứng ngồi không yên

Ở ngoài đời, Lê Xuân Tiền cũng được biết đến là một người mẫu mang đến hình ảnh tươi trẻ, sang trọng và lịch lãm. Chàng diễn viên trẻ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85, số đo chuẩn mực của những người mẫu nam, 103-79-102.

Nhờ việc tham gia thể thao ngay từ thời niên thiếu cộng với việc siêng năng rèn luyện thể hình nên Lê Xuân Tiền luôn giữ được diện mạo thu hút

Nam diễn viên luôn cố gắng dành thời gian mỗi ngày tập luyện thể hình, chế độ dinh dưỡng với nhiều rau xanh, chất đạm để giữ cơ săn chắc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất