Thời trang

Future Clinic công bố đối tác chiến lược Bệnh viện thẩm mỹ Lavian Hàn Quốc

T.H
Chia sẻ

Ngày 15/6 vừa qua, buổi lễ ký kết công bố đối tác hợp tác chiến lược của hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điều trị và làm đẹp bằng tế bào gốc: FSCB và Future Clinic, đã diễn ra với sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng trong giới kinh doanh, giải trí.

Tại buổi lễ, Future Clinic công bố đối tác chiến lược Bệnh viện thẩm mỹ Lavian Hàn Quốc - nơi siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và lấy mỡ thừa. Buổi hội thảo cũng kết nối với bác sỹ viện trưởng Chung Jae Young (James) của bệnh viện Lavian và nhận được lời chúc mừng từ phía đối tác Hàn Quốc.

Từ trái qua: Đại diện FSCB và Future Clinic - ông Mai Duy Bảo và bà Ngô Triệu Phương Liên, Đại diện Stem Cells 21 Thái Lan: Ông Paul Collier - Giám đốc Điều hành và bác sĩ Thein Htut - Giám đốc Y khoa.

Bên cạnh đối tác chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ Lavian, FSCB và Future Clinic nhân dịp này cũng công bố các đối tác tại Nhật Bản và Thái Lan, với chuyên môn về lưu trữ và điều trị các loại bệnh bằng tế bào gốc.

Theo số liệu công bố tại Hội nghị quốc tế “Kiểm soát ung thư - Thực trạng & giải pháp” (Hà Nội, ngày 03/11/2017), hiện mỗi năm Việt Nam có hơn 126.000 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư, phần lớn được khám và điều trị ở giai đoạn muộn nên việc điều trị càng khó khăn và tốn kém. Những nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng trên thế giới đã chứng minh hiệu quả của tế bào gốc và liệu pháp miễn dịch trong việc điều trị ung thư cũng như các chứng bệnh mãn tính khác.

Trung tâm dịch vụ sức khỏe và sắc đẹp Future Clinic tự hào giới thiệu đối tác chiến lược Japan Plus (Tokyo) và Stem Cells 21 (Bangkok)- hai đơn vị hàng đầu trong việc ứng dụng tế bào gốc và liệu pháp miễn dịch để điều trị bệnh tại Nhật Bản và Thái Lan.

Đại diện FSCB và Future Clinic - ông Mai Duy Bảo.

Japan Plus là đơn vị cung cấp dịch vụ phòng ngừa và điều trị ung thư, chống lão hoá và những bệnh mãn tính khác, liên kết với hơn 2000 bệnh viện và cơ sở y tế tại Nhật Bản, đảm bảo cung cấp nhiều lựa chọn và giải pháp y tế phù hợp với mong muốn điều trị khác nhau của khách hàng.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Stem Cells 21 đặt tại Bangkok, Thái Lan sở hữu kinh nghiệm dày dặn về liệu pháp tế bào gốc chống lão hóa và bệnh mãn tính. Tại Stem Cells 21, liệu pháp tế bào gốc đã điều trị thành công: ung thư, lão hóa cơ thể, lão hóa da, thoái hóa thần kinh, đột quỵ, viêm xương khớp, tim mạch, tiểu đường, rối loạn miễn dịch, thoái hóa cột sống, và nhiều bệnh khác.

Bên cạnh đó, y học tái tạo và liệu pháp tế bào còn được áp dụng trong việc giữ gìn sắc đẹp và kéo dài tuổi thọ cho con người. Dùng liệu pháp tế bào gốc để điều trị lão hoá da, rụng tóc, nâng ngực, cải thiện đường nét trên khuôn mặt và toàn bộ cơ thể đã dần trở thành xu hướng mới, an toàn, hiệu quả hơn và được dự đoán sẽ thay thế những phương pháp làm đẹp hiện tại. Future Clinic hân hạnh trở thành đối tác của Renovia Clinic, đơn vị làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng tế bào gốc và các liệu pháp hỗ trợ để cải thiện sắc đẹp và chống lão hoá tại Thái Lan. Ngoài ra, Future Clinic hợp tác cùng bệnh viện thẩm mỹ Lavian (Seoul, Hàn Quốc) - địa chỉ làm đẹp uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ sở kim chi.

Nhu cầu lưu trữ tế bào gốc để đảm bảo cho tương lai ngày càng tăng khi y học hiện đại đã cho phép tăng sinh và biệt hóa nguồn tế bào gốc từ dây rốn trẻ sơ sinh và mô mỡ, tủy xương của người lớn để ứng dụng vào các phương pháp điều trị bệnh, trẻ hóa, làm đẹp và kéo dài sự sống. Ngân hàng tế bào gốc cá nhân FSCB - Future Stem Cell Bank được thành lập để cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh và người lớn với cơ sở hạ tầng đặt tại Thái Lan và Nhật Bản.

Ông Mai Duy Bảo & Doanh nhân Huy Cận.

Đối tác lưu trữ tế bào gốc của FSCB là ngân hàng tế bào gốc máu dây rốn đầu tiên tại Nhật Bản, lưu trữ hơn 41.000 mẫu máu dây rốn trẻ sơ sinh, liên kết điều trị với hơn 2000 bệnh viện và chiếm 95% thị phần lưu trữ tế bào gốc cá nhân tại Nhật Bản. Trung tâm xử lý tế bào (CPC) và Trung tâm trữ lạnh tế bào (CCC) của ngân hàng tế bào gốc tại Nhật Bản đều được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001 cùng đội ngũ chuyên gia 20 năm kinh nghiệm.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tới với lễ ký kết.

Tự hào sở hữu một đội ngũ dày dặn các bác sĩ, chuyên gia tư vấn và chuyên gia tế bào gốc với kinh nghiệm và tay nghề cao cùng sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác quốc tế chuyên nghiệp, Future ClinicFSCB mong muốn trong tương lai gần được phục vụ ngày càng nhiều khách hàng hơn và mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho người Việt.

Hotline Future Clinic & FSCB: 1900636716.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất