Đẹp

Fan rầm rộ mở cuộc bình chọn những kiểu tóc đẹp của Jennie (Black Pink)

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cùng ghé vào xem xem kiểu tóc nào hợp và cô nàng Jennie của BlackPink nhé!

Là thành viên ít có sự thay đổi về màu tóc hay độ dài tóc kể từ khi debut thế nhưng Jennie (BlackPink) chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng với mái tóc của mình bằng việc thường xuyên thay đổi những kiểu tóc xinh đẹp khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Mới đây nhất, cư dân mạng Hàn Quốc đã mở cuộc bình chọn để tìm ra kiểu tóc nào phù hợp với Jennie nhất, cà dưới đây là danh sách các kiểu tóc của Jennie được đem đi 'bầu chọn':

1. Tóc uốn xoăn xù mì

2. Tóc buộc nửa đầu

3. Tóc búi củ tói

4. Tóc đuôi ngựa buộc cao

5. Tóc thẳng

6. Tóc uốn lượn sóng

7. Tóc buộc 2 bên

8. Tóc tết

Dưới phần bầu chọn không ít người đã bỏ cuộc vì lý do rằng Jennie để kiểu tóc nào cũng xinh và thật khó để lựa chọn kiểu tóc nào là đẹp nhất.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc như sau:

    Tôi thích cô ấy buộc tóc hai bên, tóc đuôi ngựa với để tóc thẳng!!ㅠㅠ Nhưng nếu phải chọn một thì tôi sẽ chọn tóc buộc hai bên nhé <3 cô ấy trong vô cùng đáng yêu với kiểu tóc này ㅠㅠㅠTóc buộc nửa đầu hoặc tóc hai bên. Khi em ấy buộc tóc hai bên nhìn em ấy đáng yêu cực kì.Cô ấy để kiểu nào cũng xinh nhưng mà tui không thích cái tóc xù mì cho lắm.Tóc búi rất hợp với em ấyTóc tết nhìn cưng quáĐể tóc thẳng vẫn là tuyệt nhấtJennie vẫn là nhất…Jennie để kiểu nào cũng xinh, không chọn được đâu.…..

Còn bạn thì sao? Theo bạn thì kiểu tóc nào là hợp với cô nàng Jennie này nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất