Thời trang

Xu hướng 2019 da khỏe da đẹp

T.H
Chia sẻ

Ngày nay khi tiêu chuẩn dáng đẹp được thể hiện bằng việc “Love your self” hay “Hãy yêu bản thân mình” - thông điệp thể hiện quyền bình đẳng của phụ nữ cũng như sự tự tin của bản thân thì tiêu chuẩn da đẹp chỉ có một, chính là làn da sáng khỏe.

Và để có một làn da đẹp và khỏe bạn có thực sự biết cách chăm sóc đúng cách chưa hay bạn vẫn nghĩ rằng da trắng thật trắng là một làn da khỏe? Và các bạn có biết xu hướng làn da của thời đại mới là gì không?

Bạn có thực sự biết chăm sóc da đúng cách?

Hằng ngày bạn chăm sóc da như thế nào? Bạn dùng sản phẩm gì để dưỡng da và thời gian bạn dành cho việc dưỡng da là bao lâu? Hay bạn thường xuyên bỏ qua và không quan tâm đến các bước dưỡng ẩm cho da và chỉ sử dụng sữa tắm thay cho lotion và kem dưỡng body, liệu như vậy làn da của bạn có được nuôi dưỡng để tái tạo, khôi phục lại những tổn hại?

Theo dõi và chăm sóc da đều đặn.

Vấn đề chăm sóc da body ít được các bạn nữ quan tâm đến vì nhiều lý do như tốn thời gian, chi phí, da body không quan trọng hay không quen với việc chăm sóc… Nhưng các bạn có biết 90% cơ thể bạn được bao phủ bằng da, làn da phải chống chọi với nắng, gió, bụi và các tác nhân bên ngoài khác nếu các bạn không chăm sóc thì sẽ rất nhanh lão hóa và xuống cấp trầm trọng.

Bạn đã thực sự chăm sóc da đúng cách?

Vì vậy nên ngoài việc tắm bằng sữa tắm hằng ngày để tẩy các bụi bẩn, thì các bạn cũng nên tẩy tế bào chết cho da 2 tuần một lần, đắp mask cho da và sử dụng các body lotion, cream body… phù hợp nếu có khả năng thì nên đi Spa để chăm sóc và khi ra ngoài phải thường xuyên sử dụng kem chống nắng.

Kèm theo đó thường xuyên kiểm tra làn da của mình có đủ độ PH, độ đàn hồi để có thể biết làn da mình cần gì và đáp ứng cho phù hợp, không nên sử dụng các sản phẩm dưỡng thể, làm trắng vô tội vạ như vậy cũng sẽ khiến cho làn da của bạn bị bí bách và trở nên xấu hơn.

Hãy lắng nghe làn da của mình để có thể đáp ứng, cũng như chăm sóc làn da của mình đúng cách.

Bạn nghĩ rằng da thật trắng là một làn da khỏe?

Đối với châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, quan niệm muôn đời của người phụ nữ là một làn da trắng sẽ khiến họ trông sang trọng và quý phái hơn, vì vậy phụ nữ thường rất quan tâm đến việc dưỡng trắng da hơn là nuôi dưỡng làn da khỏe từ sâu bên trong nên đa số các hãng mỹ phẩm đều tập trung vào yếu tố làm trắng nhanh theo mong muốn của đại đa số nhưng chưa chắc trắng nhanh là da sẽ khỏe mà ẩn sâu bên trong là những yếu tố có thể làm tổn thương da.

Nhưng theo sự phát triển của xã hội và sự bình đằng giới thì xu hướng làm đẹp hiện tại của Thế giới hay châu Á nói riêng cũng có ít nhiều thay đổi. Và một cuộc cách mạng về làn da được dấy lên đó chính là xu hướng “làn da khỏe” cụ thể là các sao Hollywood đang hướng đến trào lưu này một cách mạnh mẽ. Như Kylie Jenner với thương hiệu Kylie Cosmetics nổi tiếng vừa cho ra đời chính là dòng sản phẩm dưỡng da mới “Kylie Skin” với chiến dịch “Da đẹp không bằng da khỏe” tạo nên một trào lưu trên thị trường skincare.

Không chỉ có Kylie Jenner, cô nàng Lady Gaga cũng hé lộ muốn sản xuất một dòng mỹ phẩm mang thương hiệu của chính mình. Các người đẹp vốn đã sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như Phạm Băng Băng, Song Hae Kyo cũng tập trung vào việc dưỡng da khỏe hơn là dưỡng trắng.

Xu hướng da khỏe 2019.

Làn da sáng khỏe chính là xu hướng làm đẹp mới của Thế giới cho nên việc muốn trắng nhanh mà lạm dụng mỹ phẩm trắng da không an toàn để có làn da trắng bệt, trắng không tự nhiên là không hợp và gây tổn hại nhiều cho làn da.

Xu hướng dưỡng da thời đại mới

Vậy nên để có được một vẻ ngoài hoàn hảo, một làn da trắng sáng khỏe các bạn phải hiểu được làn da và chăm sóc làn da đúng cách. Thay vì sử dụng những sản phẩm làm trắng nhanh để mong muốn được trắng đẹp tức thì thì thay vào đó hãy chăm sóc một làn da khỏe. Da khỏe sẽ hấp thu tốt các dưỡng chất và khiến kem dưỡng da phát huy tác dụng tối ưu nhất, tất nhiên da bạn sẽ trông sáng, căng mịn đúng “trend”.

Glowme Tone-up Moisturizing nâng tông sáng da.

Vì vậy sản phẩm làm trắng da Tone-up Moisturizing Body Cream của Glowme được ra đời. Là giải pháp làm trắng da thế hệ mới vừa dưỡng da khỏe mạnh vừa nâng tông sáng da phù hợp với làn da châu Á đặc biệt là khí hậu Việt Nam đầy nắng và gió. Glowme nhanh chóng được nhiều người đẹp Việt đón nhận và có những phản hồi tích cực ngay khi vừa ra mắt thị trường.

Glowme có chất kem mềm mượt, mỏng nhẹ. Chỉ cần vỗ nhẹ, hàng triệu các hạt tinh chất siêu nhỏ sẽ lập tức vỡ ra, kết hợp với thân nhiệt tự nhiên của cơ thể làm tan chảy, thẩm thấu sâu trong da, từ từ nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Sau khi thoa, kem dưỡng trắng da toàn thân Glowme tạo một lớp phủ mỏng trên bề mặt da, giúp nâng tông và làm đều màu da tức thì và đặc biệt sử dụng theo thời gian sẽ mang cho các bạn làn da khỏe lên trông thấy.

Tham khảo thêm:

Website: https://glowme.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/glowmevietnam
Instagram: https://www.instagram.com/glowmevn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất