Đẹp

Nguyên tắc vàng chăm sóc da tuổi 30 để mãi căng bóng như thiếu nữ

Vũ Vũ
Chia sẻ

Mới đây, trong bộ ảnh beauty đón giáng sinh và năm mới, Thanh Hương đã thổ lộ nhiều với fan về ý thức chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làn da của mình.

Bước qua tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu lão hóa như thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim, chảy xệ. Diễn viên Thanh Hương cho rằng một quy trình điều trị phù hợp sẽ giúp bạn đánh bật các vết hằn thời gian và giữ cho da khỏe mạnh, săn chắc.

Theo người đẹp, chăm sóc làn da độ tuổi 30 cần cân bằng chú trọng làm sạch da, chống nắng và dưỡng ẩm.

1. Làm sạch da

Khâu quan trọng nhất chính là làm sạch với sữa rửa mặt mỗi ngày. Người đẹp Quán quân Trời sinh một cặp khuyên chị em lưu ý rằng sản phẩm đắt tiền không hẳn đã tốt, bạn chỉ cần chọn đúng loại phù hợp tình trạng làn da của mình.

Chính nhờ sự nghiêm ngặt trong chăm sóc da nên ở tuổi 31, cô vẫn có được làn da căng bóng

2. Chống nắng

Với Thanh Hương dù ở bất cứ độ tuổi nào thì chống nắng luôn là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Tia UV chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng sạm đen, thâm nám, khiến làn da khô ráp, dẫn đến tình trạng nhăn nheo, chảy xệ. Tùy vào từng tình trạng da, bạn có thể lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp.

3. Dưỡng ẩm

Càng lớn tuổi, làn da càng trở nên ương ngạnh, khó tính và có xu hướng mất cân bằng độ ẩm tự nhiên trầm trọng. Đặc biệt sau khi sinh con, Thanh Hương nhận thấy lượng estrogen sụt giảm đáng kể, kéo theo sự thất thoát của mật độ collagen và elastin. Trong khi đó, đây đều là những thành phần giúp giữ độ ẩm và duy trì độ đàn hồi của da, hình thành khung nâng đỡ, cải thiện cấu trúc da.

Như vậy, để duy trì vẻ tươi trẻ của làn da thì phải kết hợp song song giữa việc bổ sung collagen và tăng cường dưỡng ẩm.

Thanh Hương đã có 1 năm rực rỡ, cô nhận được nhiều thành công trong 2019 và đang háo hức đón chào năm 2020 với những kế hoạch mới

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất