Thời trang

Mặt mộc sao Việt U23: Tưởng Angela Phương Trinh đẹp nhất rồi nhưng vẫn thua người này

San San
Chia sẻ

Cùng sinh năm 1995, các mỹ nhân này khi gột bỏ son phấn sẽ khiến công chúng bất ngờ về nhan sắc!

Quỳnh Kool, Mai Ngô, Hòa Minzy, Angela Phương Trinh đều là những cái tên đang nổi của làng giải trí Việt. Không chỉ được biết đến với tài năng, họ còn là những mỹ nhân có tiếng. Mỗi lần xuất hiện trước mặt người hâm mộ, họ luôn chỉn chu, xinh đẹp trong các lớp layout make up.

Vậy bạn có tò mò khi họ để mặt mộc sẽ ra sao?

Angela Phương Trinh

Là một trong những diễn viên tài năng, Angela Phương Trinh nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả. Phài thừa nhận rằng, càng ngày, nhan sắc “Bà mẹ nhí” càng lên hương khiến người ta không muốn rời mắt. Cô cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu mặt mộc hoàn hảo trong showbiz Việt.

Cô sở hữu làn da trắng hồng, không mụn, không nám, không tàn nhang.

Đôi mắt 2 mí tròn to, chiếc mũi cao thanh tú, hàng lông mày không cần kẻ cũng vào nếp, và đôi môi gợi cảm.

Với nhan sắc này khi để mặt mộc, cô ghi trọn điểm 10 trong lòng khán giả.

Hòa Minzy

Hòa Minzy là nữ nghệ sĩ đa tài vui nhộn, không chỉ hát hay, cô còn diễn hài rất duyen khoeens khán giả cười bò. Ngoài ra, nhan sắc của cô cũng là điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, khi để mặt mộc, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh khiến khản giả bất ngờ.

Trước đây, làn da của Hòa Minzy khá sần sùi, lấm tấm mụn khiến cô bị kém sắc hơn hẳn.

Hiện tại, giọng ca “Rời bỏ” đã điều trị sạch mụn, làn da ịn màng, căng bóng hơn, trông cô lúc để mặt mộc và trang điểm chẳng khác gì nhau.

Khuôn mặt xinh đep này khiến ai cũng hết lời khen ngợi.

Quỳnh Kool

Hot girl Quỳnh Kool gần đây được nhiều khán giả biết đến với vai diễn Đào trong “Quỳnh búp bê”. Vào vai một cô gái quê nhưng sở hữu làn da trắng ngần, các đường nét xinh đẹp, sắc sảo, nhân vật Đào nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Trên phim xinh đẹp, ngây thơ, trong sáng là vậy, khi để mặt mộc Quỳnh Kool lại càng xinh xắn hơn nhiều.

Cô sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt thanh tú, Quỳnh Kool chẳng cần sự hỗ trợ của make up cũng đủ sức vượt mặt đàn chị trong ‘’ngành’’.

Gương mặt thon gọn, sống mũi cao thanh tú và đặc biệt là đôi mắt rạng rỡ, tươi trẻ. Cô đang được cộng đồng mạng ví von là 'nữ hoàng mặt mộc'.

Mai Ngô

Nếu như trước đây, Mai Ngô bị khán giả “chê lên chê xuống” vì làn da đen sạm và nổi mụn chi chít thì giờ đây khi nhìn lại mặt mộc của Mai Ngô không ít người phải giật mình.

Dù làn da của Mai Ngô không trắng hồng và mịn màng như người khác, thế nhưng làn da nâu ấy lại tạo nên dấu ấn đặc biệt cho cô.

Nụ cười rạng rỡ và thần thái tươi tỉnh giúp cô nàng rạng rỡ. Nếu bạn vẫn còn nghĩ Mai Ngô bị dìm hàng với mặt mộc, thì bạn đã nhầm to rồi đấy!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất