Thời trang

Dương Thùy Linh và Jennifer Phạm: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Châu Giang
Chia sẻ

Hai người đẹp gặp nhau tại một sự kiện, Jenifer Phạm khoe vóc dáng nuột nà sau khi làm mẹ lần thứ ba, không hề kém cạnh Dương Thùy Linh, người mới trải qua một lần sinh nở.

Jennifer Phạm và Dương Thùy Linh gặp nhau tại buổi công bố cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, lần thứ hai. Một đã là mẹ của ba con (Jennifer Phạm) và một người đẹp mới trải qua một lần sinh nở (Dương Thùy Linh) nhưng cả hai đều giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ, đặc biệt, phom dáng “như chưa từng trải qua thời kỳ mang nặng đẻ đau”. 

Con thứ ba của Jennifer Phạm được gần 2 tuổi. 

Hoa hậu châu Á tại Mỹ cho biết, cô luôn duy trì cân nặng vừa phải trong thời gian mang bầu, và sau sinh, nhanh chóng lấy lại vóc dáng, cùng chế độ dinh dưỡng thắt chặt.

Bà mẹ ba con khoe nhan sắc trong nắng hè. Tại cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sắp tổ chức, cô sẽ đảm nhận vai trò giám khảo. Đây là cuộc thi dành cho người đẹp có gốc Việt khắp năm châu. 

Jennifer Phạm cho biết, trở thành hoa hậu là một hành trình, trong đó, thời điểm tỏa sáng với chiếc vương miện chỉ là cột mốc với một cô gái. Jennifer đã chứng minh điều đó qua sự nỗ lực không mệt mỏi. Cô giữ được nhan sắc, vóc dáng và luôn nói không với scandal.

Cùng đó, Jenifer luôn lựa chọn cách trang điểm không lòe loẹt, nhưng vẫn toát lên được thần thái đáng ngưỡng mộ. Jennifer cho biết, cuộc thi sắp tới do cô “cầm cân nảy mực” sẽ tôn trọng tiêu chí, các cô gái gốc Việt, biết nói tiếng Việt.

Cùng xuất hiện tại sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu lần thứ hai còn có Dương Thùy Linh, hoa hậu một con. Cô cũng chứng minh vẻ đẹp “không tuổi” và body đáng ngưỡng mộ sau 10 năm đăng quang.

Dương Thùy Linh luôn lựa chọn tone trang điểm nhẹ nhàng, điều này khiến cô luôn trẻ trung rạng ngời. Cạnh đó, Thùy Linh tiết lộ bí quyết giữ phom dáng bằng việc luôn duy trì chế độ luyện tập đều đặn, và chú ý đến khẩu phần ăn hàng ngày. Thùy Linh cho biết, dù bạn luyện tập gắt gao nhưng nếu không có chế độ ăn phù hợp, mọi thứ đều vô nghĩa”.

Cùng với Jennifer Phạm, Dương Thùy Linh đã chứng tỏ, vẻ đẹp có thể không thay đổi theo thời gian, nếu biết chăm sóc, giữ gìn.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất