Thời trang

Dàn Beauty Blogger đình đám tham dự Hành trình tìm đến vẻ đẹp vượt thời gian của Sulwhasoo

T.H
Chia sẻ

Đoan Trang, Helly Tong cùng nhiều Beauty Blogger uy tín đã tham dự trải nghiệm Hành Trình Tìm Đến Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian - The Journey To Timeless Beauty tại Legacy Yên Tử, tọa lạc trên đỉnh Phù Vân.

Và cũng tại vùng đất an lành này, Sulwhasoo cũng trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm Timetreasure Invigorating - Dòng sản phẩm chắt lọc tinh tuý từ năng lượng thanh xuân của Thông đỏ ngàn năm kết hợp với Nhân Sâm rừng 10 năm tuổi mang đến giải pháp đặc trị lão hoá toàn diện và vẻ đẹp trường tồn cho làn da phái đẹp.

Tham gia hành trình cùng Sulwhasoo từ những ngày đầu tiên, Helly Tong - nữ doanh nhân với các dự án sống xanh chia sẻ: “Tất cả chúng ta, những người tuy có tuổi tác và sở thích khác nhau nhưng đều có chung cảm nhận về sự an yên mà hành trình thú vị của Sulwhasoo và Legacy Yên Tử mang đến. Chúng ta có khoảng thời gian đẹp để lắng nghe lẫn nhau và kết nối với thiên nhiên. Và những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, đó cũng là những giá trị mà Sulwhasoo mang đến cho em từ trước đến nay.”

Nữ ca sĩ Đoan Trang, người bạn mới của thương hiện Sulwhasoo nói thêm: “Vẻ đẹp thực sự chỉ có được khi ta đạt được sự cân bằng nội tại về tinh thần, thể chất. Chính sức sống mạnh mẽ bên trong sẽ mang đến thần khí hài hòa bên ngoài.

Và giờ đây sau nhiều trải nghiệm với các dòng sản phẩm khác nhau, Trang đã tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất mang đến cho mình sự an yên từ sâu bên trong để bảo vệ làn da trước quy luật thời gian.”

Hành trình tìm đến vẻ đẹp vượt thời gian của Sulwhasoo tiếp diễn vào ngày thứ hai với buổi tư vấn hướng dẫn thân mật chủ để bí quyết trang điểm và làm đẹp tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ của nghệ sĩ trang điểm Tùng Châu. Hành trình khép lại với phần biểu diễn ngọt ngào của ca sĩ Đoan Trang.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vô tận của hoa mai mơ nở trong trời tuyết, Sulwhasoo khai thác trí tuệ của người xưa, ứng dụng quy luật bất biến của thiên nhiên vào các giá trị cốt lõi, theo đuổi vẻ đẹp lý tưởng dựa trên các thành phần tự nhiên quý giá giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa và cân bằng giữa tâm trí và cơ thể bằng cách phát huy vẻ đẹp từ nội tại.

Sâu thẳm trong triết lý thương hiệu của Sulwhasoo là sự tôn vinh vẻ đẹp an yên, bình thản trước những sóng gió cuộc đời. Đối với Sulwhasoo, vẻ đẹp vĩnh cửu thực sự của người phụ nữ tồn tại trong mối gắn kết với tự nhiên, hài hòa với xã hội và hơn hết là cân bằng trong nội tại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất