Thời trang

Cười bể bụng với bài tập Yoga bá đạo từ bác sĩ vui tính đang gây sốt cộng đồng

T.H
Chia sẻ

Có bao giờ bạn nghe tới yoga tăng cân chưa? Nếu chưa thì đây chính là bài tập đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội từ vị bác sĩ có nickname dễ thương Bác Sĩ Mập Hồng. Cùng tìm hiểu xem bài tập “Yoga tăng cân” này có gì thú vị nhé! 

Ai cũng biết yoga là bộ môn thể thao rèn luyện sự dẻo dai, tính linh hoạt và có chức năng đào thải mỡ thừa tuyệt vời. Thế nhưng, gần đây một bài đăng trên facebook đã cho chúng ta thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của việc tập yoga, đó là … tăng cân.

Bài viết được đăng tải với tiêu đề “Gợi ý các bước yoga tăng cân nhanh chóng” đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác từ cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ.

Được biết bài đăng trên thuộc về fanpage Bác Sĩ Mập Hồng, fanpage của một bác sĩ cực vui tính và khá nổi tiếng trong giới thẩm mỹ.

Chúng ta hãy bỏ ra vài phút cùng nhau tìm hiểu và thư giãn với bài tập yoga có một không hai này nhé. Biết đâu được, bài tập này sẽ giúp ích cho các bạn đang tìm giải pháp tăng cân thì sao nào.

Bước 1: Thả lỏng đầu óc, bước này ngồi tạo dáng kỷ niệm lát đăng facebook chứ chưa hoạt động gì nha cạ nhà.

Bước 2: Giản cơ, mọi người chổng mông vừa phải đừng đưa lên quá chồng/vợ nhìn thấy thì lại bắt tập môn khác… phản hiệu quả.

Bước 3: Vươn về phía trước như bé rắn hổ mang, mình thấy chụp hình nên chu mỏ tạo nét thôi mọi người đừng bắt chước.

Bước 4: Xả người, muốn làm gì làm tự do là chính mình. Bs Mập Hồng thì lấy đôi giày mang vô lên hình cho đẹp chứ để 1 góc hơi phí.

Bước 5: Tháo giày ra, cơ thể thấm mệt do các hoạt động thừa thải.

Bước cuối: Ngủ tới hôm sau, cứ như thế lặp đi lặp lại kết hợp với độ ăn uống thả ga thì tăng lên hàng trăm ký là chuyện thường mùa dịch.

Bạn có thấy chính mình trong bài tập trên? Có thể thấy rõ bài tập vui nhộn trên chính là lời nhắc nhở chúng ta nên nghiêm túc hơn trong việc rèn luyện thể thao nếu không muốn tăng cân vùn vụt sau mùa giãn cách xã hội. Thế nên đừng ngần ngại bắt đầu tập luyện nghiêm túc từ hôm nay bạn nhé!

Một vài thông tin về Bác Sĩ Mập Hồng

Bác Sĩ Mập Hồng - Hoàng Thiên Minh Trị là bác sĩ - Chuyên gia tư vấn thẩm mỹ công nghệ cao, một trong những phương pháp làm đẹp không dao kéo đang rất được ưa chuộng hiện nay. Anh chính là cái tên đang cực kỳ được “săn đón” trong giới thẩm mỹ của giới nghệ sĩ và doanh nhân Việt Nam.

Đặc biệt, anh từng lọt vào Top 7 Vietnam Idol 2016, để lại ấn tượng với chất giọng ấm lạ và cách xử lý ca khúc cực thú vị, được ca sĩ Thu Minh ưu ái hướng dẫn như học trò cưng của mình. Album 30 - Hoàng Thiên Minh Trị hiện đang có mặt tại các trang mạng trực tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất