Thời trang

Cứ mải khen nhan sắc người yêu các tuyển thủ Việt Nam, nhưng vợ HLV Park Hang-seo mới là trùm cuối

San San
Chia sẻ

Những ngày này, huấn luyện viên Park Hang-seo đang là cái tên được người dân Việt Nam ca tụng hết lời. Đằng sau sự thành công của ông luôn là sự giúp đỡ thầm lặng của bóng hồng – bà Choi Song-a.

Kết hôn vào năm 1987, đã trải qua 31 năm keo sơn gắn bó, bà Choi Song-a luôn là chỗ dựa tình thần vững chắc cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Park Hang-seo. Bởi hơn ai hết, bà là người hiểu rõ nhất niềm đam mê đá bóng cháy bỏng của người đàn ông đã bước qua tuổi 60 này.

Không những thế, ở độ tuổi U60, bà Choi Song-a sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của vợ HLV Park Hang-seo nhé.

Trong trận đấu Việt Nam - Philippines tối qua, bà Choi Song-a cũng có mặt trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho chồng và học trò của ông.

Bà Park trên khán đài cũng đáng yêu không kém “đức lang quân”, khiến người hâm mộ phải thốt lên “phải chăng cute có thể lây qua đường vợ chồng”.

Bà sở hữu khuôn mặt phúc hậu, có phần rất giống với thầy Park, có lẽ đây chính là tướng phu thê như người ta thường nói!

Dù ở độ tuổi U60 nhưng bà vẫn sở hữu làn da trắng, da vẫn căng, chưa có nhiều nếp nhăn.

Bà Park không sở hữu chiều cao lý tưởng, ngược lại còn hơi thấp, dáng người cũng mập mập chứ không thon thả. Vậy nhưng, ở độ tuôi 60 nét đẹp của bà là sự phúc hậu.

Nhìn thế này, ai mà nghĩ đây là phụ nữ U60?

Ngồi cạnh nhau, vợ chồng ông Park trông thật đẹp đôi.

Bà thường xuyên ra sân cổ vũ cho đội tuyển cùng chồng. Trong chiếc sơ mi trắng, tóc ngắn và mái bằng, bà ăn gian đến hàng chục tuổi.

Cận cảnh gương mặt bà Choi Sang-ah, sự trẻ trung của bà khiến ai cũng phải ghen tị.

Ở góc nghiêng, trông bà còn trẻ trung hơn gấp bội.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất