Thời trang

Cộng đồng mạng bóc phốt bí quyết làm đẹp nữ ca sĩ Hiền Hồ hóa ra chỉ là chai serum bình dân Tiam My Signature Red C

T.H
Chia sẻ

Mọi người thường bắt gặp Hiền Hồ với những bộ cánh lộng lẫy, làn da đẹp không tì vết. Cứ ngỡ Hiền sẽ rất kì công chăm sóc da. Nhưng không bạn đã sai lầm, trong 1 khoảnh khắc nhí nhố với Fan, Hiền Hồ đã bị cộng đồng làm đẹp bóc phốt bí quyết làm đẹp siêu đơn giản, siêu bình dân của mình.

Vừa đăng tấm hình “Đỏ đỏ chứng tỏ da xinh” chưa đầy 1 phút thì cộng đồng làm đẹp nhanh chóng tìm ra chai serum thần thánh mà Hiền Hồ đang sử dụng. Vậy là đủ hiểu độ hot của em serum Tiam Red C này rồi hen. Là tín đồ của làm đẹp mà không biết chai serum đỉnh cao này thì chắc hẳn bạn nên gia nhập “hội người tối cổ”.

Trong 1 khoảnh khắc khác, lại bắt gặp Hiền Hồ post story khoe chiếc tủ lạnh của mình, không khó để nhận ra Hiền đang sử dụng em serum Tiam Mysinature Red C này.

Cùng tìm hiểu lý do vì sao chai serum bình dân Tiam Red C đến từ xứ sở kim chi lại gây bão cộng đồng mạng đến thế?

Clip trải nghiệm Serum Tiam Red C sau 28 ngày của cô gái Hàn:

Làn da thay đổi thần kì sau 28 ngày sử dụng serum Tiam My Signature Red C

My Signature Red C Serum chứa Vitamin C tươi 100% với nồng độ là 20% - đây được cho là nồng độ phù hợp để da hấp thụ và phát huy tối ưu khả năng của Vitamin C như làm mờ vết thâm, đều màu da, dưỡng trắng…. Serum Red C còn có chứa dẫn xuất ổn định nhất của Vitamin C là 3-O-Ethyl Ascorbic Acid. Nhờ thành phần này mà Serum Red C không bị oxy hóa và dễ bảo quản hơn.

Bảng thành phần của Red C còn chứa Glutathione, dưỡng chất dưỡng trắng da và chống lão hóa da hiệu quả. Glutathione cũng góp phần làm ổn định Vitamin C giúp hạn chế quá trình oxy hóa.

Và điều đặc biệt làm nên màu đỏ nổi bật của Red C chính là nhờ có chứa Vitamin B12. Vitamin B12 có khả năng làm dịu da nhanh chóng, giúp các vết thương mau lành, củng cố hàng rào bảo vệ da,…cho bạn một làn da khỏe mạnh và tươi tắn hơn.

Ngoài ra hãng còn cam kết đây là serum Vitamin C đầu tiên trên thế giới không chất bảo quản và không bị oxi hóa.

Nhờ vào thành phần 3-O-ethyl ascorbic acid có cấu trúc hóa học ổn định bởi nhóm ethyl ở vị trí C3. Cấu trúc này có thể tránh được sự oxy hóa 3-O-ethyl ascorbic acid, giúp hoạt chất này không bị đổi màu nhưng vẫn rất dễ dàng thẩm thấu vào da và chuyển hóa trong cơ thể như ascorbic acid tinh khiết.

Dạo 1 lượt khắp các cộng đồng làm đẹp thì em Serum Tiam Red C này được đánh giá xóa hẳn các vết thâm mụn chỉ sau 7 ngày. Sau 28 ngày sở hữu làn da đẹp không tỳ vết

Trên cộng đồng Đẹp Chanh Sả, anh chàng này chia sẻ bí quyết sở hữu làn da đẹp không tì vết

Link: https://www.facebook.com/groups/depchanhsa/permalink/418679195529282/

Trên cộng đồng làm đẹp uy tín Beauty tips and review, anh chàng “hot boy” này cũng chia sẽ bí kíp sở hữu làn da đẹp không tì vết từ Serum Vitamin C Tiam Red C

Link Review : https://www.facebook.com/groups/beautytips.reviews/permalink/2288703291211939/

Cô nàng hot girl Phùng Tiểu Nhi cũng chia sẽ bí quyết sở hữu làn da láng mịn trên cộng đồng Skincare Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất