Thời trang

Mặt hết mụn, da đẹp đỉnh cao nhưng hoá ra các beauty blogger đều bị 'bỏ bùa' bởi máy rửa mặt FOREO

T.H
Chia sẻ

Đã qua rồi cái thời mọi người chỉ biết tới cách đơn giản nhất để làm sạch da mặt là dùng sữa rửa mặt, nước hoặc dầu tẩy trang, tẩy da chết… Khái niệm “double cleansing” bao gồm hai bước là tẩy trang và dùng sữa rửa mặt cũng xưa như diễm rồi.

Bây giờ, hot nhất phải là “Triple Cleansing” với sự trợ giúp đắc lực của máy rửa mặt, khiến da được làm sạch sâu hơn, từ đó giúp da cải thiện vấn đề về mụn và thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn. Các dòng máy rửa mặt FOREO LUNA được lòng nhiều tín đồ làm đẹp và gây sốt trên mạng xã hội.

Hana Giang Anh chia sẻ trải nghiệm của cô cùng máy rửa mặt Foreo LUNA 2

Huấn luyện viên thể hình Hana Giang Anh coi máy rửa mặt FOREO LUNA 2 là thứ không thể thiếu trong quá trình dưỡng da cơ bản. Cô cho biết: “Có thể nói, làm sạch sâu da mặt là bước quan trọng nhất của cuộc đời mình. Dù đi công tác, du lịch hay kể cả sang nhà bạn chơi, mình cũng phải mang theo máy rửa mặt”.

Hot girl Mẫn Tiên chia sẻ “bí kíp” đẹp da nhờ “bảo bối” Foreo LUNA mini 2

Thương hiệu máy rửa mặt hàng đầu của Thuỵ Điển cũng được xem như là cứu tinh cho làn da khá nhạy cảm của Mẫn Tiên khi sang Nhật du học. Nhờ dùng máy rửa mặt này mà da cô sạch mụn, lỗ chân lông được cải thiện đáng kể và loại bỏ dầu thừa.

Beauty Blogger Trần Thái Linh review máy LUNA mini 2

Beauty Blogger Trần Thái Linh cũng chia sẻ, anh từng có thời gian sử dụng các sản phẩm tẩy da chết, kết hợp với dùng BHA nhưng da vẫn bị nổi mụn, nhiều dầu thừa. Nhưng sau hai tuần sử dụng FOREO LUNA mini 2, điều đầu tiên anh cảm nhận được là hết hẳn mụn đầu đen, da đều màu hơn và bóng hơn.

Xu hướng làm đẹp thông minh năm 2019 này đã trở thành chủ đề trong buổi chia sẻ “Triple Cleansing” diễn ra tại TPHCM vào cuối tháng 8 với sự tham gia của hot vlogger Giang Ơi cùng 30 khách mời.

Giang Ơi chia sẻ về chủ đề chăm sóc da tại sự kiện Bellelish “Triple Cleansing”

Tại sự kiện, Giang Ơi chia sẻ, cô biết đến khái niệm “máy rửa mặt” qua một người bạn nhưng vẫn rất e ngại vì sợ việc chà xát trên da có thể gây tổn thương cho làn da vốn đã mỏng manh. “Sau khi tham khảo ý kiến của mọi người, Giang quyết định đầu tư vào chiếc máy rửa mặt FOREO LUNA mini 2 vì đây là thương hiệu hàng đầu của Thuỵ Điển.

Khi thử dùng lần đầu, Giang mới thấy hoá ra những gì mình nghĩ trước đây là sai lầm hết. Nhờ công nghệ sóng âm T-sonic với 8.000 nhịp rung mỗi phút nên da được làm sạch sâu mà không cần dùng nhiều lực. Máy chạy cũng khá êm nữa”, - Giang Ơi nói.

Giang Ơi chia sẻ về việc chăm sóc da mặt cùng dòng máy LUNA 3

Dùng được một thời gian, Giang Ơi quyết định lên đời máy rửa mặt FOREO LUNA 3. Thiết bị đi kèm với một cải tiến đáng giá, giờ đây, các tín đồ làm đẹp có thể kết nối nó với ứng dụng FOREO và tùy chỉnh trải nghiệm làm sạch. Về phần nhìn, FOREO LUNA 3 đi kèm với các tính năng mới như diện tích phần đầu cọ nhiều hơn 30% và điểm tiếp xúc giúp sạch sâu hơn so với các dòng máy trước.

Tính năng massage nâng cơ chống lão hóa của LUNA 3

Tính năng thú vị nhất là thiết bị có thể hướng dẫn chúng ta thực hiện massage làm săn chắc da cho các khu vực dễ bị lão hóa bằng cách sử dụng công nghệ rung sóng âm T-Sonic để làm trẻ hóa vẻ ngoài của da và tăng cường hấp thụ sản phẩm.

LUNA 3 với 3 màu dành cho 3 loại da khác nhau

FOREO LUNA 3 - có giá khoảng 199 USD (khoảng 4,650,000 đồng). Sản phẩm có ba loại dành cho: Da thường, Da hỗn hợp và Da nhạy cảm. Trong một video so sánh gần đây, blogger làm đẹp Matta Le Hang cho biết đây là một cải tiến đáng kể, đáng “đồng tiền bát gạo”.

Matte Lệ Hằng so sánh chi tiết máy LUNA 3 so với LUNA 2

Là một trong những sản phẩm máy rửa mặt hot nhất trên thị trường hiện nay nên FOREO LUNA có khá nhiều phiên bản nhái với mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng. Để yên tâm mua sản phẩm chính hãng, các bạn có thể vào website của FOREO tại địa chỉ Foreo.com để được mua & hưởng chính sách freeship trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất