Thời trang

Bất ngờ chưa, đây là gel trị mụn được khuyên ‘nhất định phải thử’

T.H
Chia sẻ

Nếu bạn đang đau đầu tìm một sản phẩm trị mụn + kiềm dầu thì hãy tin chúng tôi đi – Sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Khi mặt bóng dầu, nổi mụn trở thành nỗi ám ảnh mỗi khi hè tới. Việc cấp thiết nhất là tìm ra 1 sản phẩm trị mụn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không nhờn rít, thành phần lành tính, kết cấu phù hợp, khả năng trị mụn, kiềm dầu siêu hiệu quả… Và câu trả lời mang tên DECUMAR NEW - siêu phẩm trị mụn kiểm soát nhờn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Mang đến cho giới trẻ Việt trải nghiệm vượt xa sự mong đợi.

Tại sao chúng tôi tạo ra Decumar New?

Decumar luôn kiên định mục tiêu mang đến cho giới trẻ một vẻ đẹp tự nhiên với sự tự tin, năng động, bởi thế nhãn hàng luôn không ngừng nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm mang tính đột phá cao, giải quyết nỗi bất an về một làn da bóng dầu nhiều mụn.

Tiếp nối thành công của sản phẩm Gel trị mụn Decumar, nhãn hàng tiếp tục cải tiến sản phẩm và cho ra mắt gel trị mụn Decumar New bổ sung công dụng kiểm soát dầu nhờn. Sản phẩm được đánh giá vô cùng hiệu quả trong việc điều trị các thể mụn cũng như duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Đặc biệt là khả năng kiểm soát nhờn tối ưu.

Những lý do thuyết phục bạn dùng Decumar New

“Tuyệt vời” là tính từ duy nhất có thể miêu tả để nói về bảng thành phần của Decumar New. Với sự góp mặt của vô số “anh tài” nắm giữ những nhiệm vụ riêng trong quá trình điều trị mụn, Decumar New mang đến tác động toàn diện cho da: kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế dầu nhờn trên da, giảm thiểu tác nhân gây mụn; cung cấp độ ẩm thiết yếu đồng thời giúp da sáng khỏe, mịn màng.

Decumar New vẫn kế thừa nguyên gốc những thành phần có trong gel trị mụn Decumar gồm:

- Nano Curcumin: Nhân tố đứng đầu trong top bảng thành phần, ngôi sao sáng có mặt trong hầu hết các sản phẩm của Decumar. Từ lâu, hoạt chất curcumin được ứng dụng trong ngành da liễu với khả năng kháng viêm, ngừa mụn, ngăn ngừa tổn thương, làm chậm quá trình lão hóa da cũng như điều trị tăng sắc tố, nám, sạm da. Tinh chất Nano Curcumin đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kháng viêm, ngừa mụn của mình.

- Tinh chất hành tây đỏ: Được ví như “khắc tinh” của các loại sẹo. Tinh chất hành tây đỏ ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào các tế bào đang bị tổn thương, nhờ vậy rất ưu thế khi sử dụng trên các vết viêm mụn. Đồng thời giúp kiểm soát tăng sinh collagen tối ưu.

- Vitamin E: Một “thực đơn” dinh dưỡng hoàn hảo cho làn da không thể thiếu vitamin E. Đây là chất chống oxy hóa quan trọng đã được sử dụng hơn 50 năm trong ngành da liễu. Vitamin E giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại, ngăn ngừa lão hóa cũng như mụn trứng cá.

- Dịch chiết Lô hội: Trong lô hội chứa 75 thành phần hoạt tính tăng cường khả năng giữ ẩm cho da. Bên cạnh đó, dịch chiết lô hội còn giúp tăng hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa, ức chế P. Acnes - vi khuẩn gây nên mụn trứng cá.

Tuy nhiên, điểm làm nên sự khác biệt và đột phá hoàn toàn mới để Decumar New xứng đáng trở thành “siêu phẩm” trị mụn 2019 đó là sự xuất hiện của “tân binh” mới - Lá chanh sim. Chiết xuất lá chanh sim có hoạt tính chống oxy hóa gấp 8 lần so với quả việt quất, giúp kiểm soát sự tăng sinh và tích tụ bã nhờn. Đồng thời, lá chanh sim cũng ức chế sự biệt hóa và tích lũy lipid trong tế bào bã nhờn nên là ứng cử viên phù hợp để giảm sưng nóng, mẩn đỏ, điều trị các thể mụn và hạn chế tối đa mụn tái phát.

Kết cấu của Decumar New cũng vô cùng lý tưởng, vẫn với thể chất gel dịu mát đặc biệt phù hợp với làn da đang gặp vấn đề về mụn trứng cá. Chất gel không chỉ tăng thêm khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn dính, bóng dầu trên da mà còn đem lại cho bạn cảm giác thoáng mịn, dễ chịu trên bề mặt ngay sau khi sử dụng.

Những bạn trẻ đã sử dụng nói gì về Decumar New?

Là một trong những fan cứng của Decumar, bạn Bảo Ngọc (20 tuổi) bày tỏ: “Ngay khi biết Decumar New sắp có mặt trên thị trường mình khá háo hức vì mình đang cần một sản phẩm như thế, vừa có thể trị được mụn, lại vừa kiểm soát tốt chất nhờn trên da.

Từ lúc sử dụng Decumar New đến nay được khoảng 2 tuần, mình thấy lượng dầu nhờn trên da mặt giảm đáng kể, không bóng loáng như trước nữa; mụn viêm, thâm sẹo lặn rất nhanh. Mình khuyên thật, bạn nào da thường xuyên đổ dầu và nhiều mụn thì nên dùng Decumar New. Rất đáng để các bạn sử dụng”.

Bạn Cúc Hoàng cũng có những quan điểm của mình khi sử dụng Decumar New: “Với sự thay đổi về bao bì không đáng kể nhưng chất lượng thì được cải tiến rõ rệt. Vùng trán mình thường đổ dầu nên nhiều mụn. Mình dùng Decumar New thoa vùng trán được khoảng 1 tuần thấy dầu giảm hẳn so với các vùng da khác không bôi. Chắc do kiềm dầu tốt nên mình thấy việc trị mụn cũng nhanh hơn hẳn”.

Decumar New là siêu phẩm trị mụn kiểm soát dầu hoàn toàn mới được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI. Đây là sản phẩm Gel trị mụn kiềm dầu chứa Nano Curcumin từ nghệ vàng kết hợp tinh chất hành tây đỏ, vitamin E, lô hội và đặc biệt có sự xuất hiện của chiết xuất lá chanh sim hàng đầu tại Việt Nam với thành phần hoàn toàn tự nhiên, sử dụng hiệu quả, tiện lợi.

Gel trị mụn Decumar New kết hợp cùng gel rửa mặt Decumar Clean chắc chắn là combo chăm sóc da mụn tuyệt đỉnh, cho làn da tuổi dậy thì luôn chắc khỏe, mịn màng.

Decumar New là phiên bản mới của Decumar, bổ sung tinh chất lá chanh sim giúp kiểm soát nhờn tối ưu, mang đến hiệu quả trị mụn viêm và thâm sẹo vượt trội. Decumar New - sản phẩm trị mụn được các Dược sĩ khuyên dùng.

Các sản phẩm Decumar được bán trên toàn quốc. Xem điểm bán gần nhất TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua online TẠI ĐÂY

Tổng đài dược sĩ tư vấn: 1800 8179 (miễn cước)

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất