Thời trang

3 loại tone-up toàn thân tiện dụng 2019

T.H
Chia sẻ

Kem dưỡng nâng tone da hay còn gọi là Tone Up Cream sẽ khiến ranh giới giữa kem dưỡng da và mỹ phẩm trang điểm được thu hẹp lại.

Sản phẩm mang đến cho bạn các chức năng như một dòng kem dưỡng da bình thường: thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da,…

Tuy nhiên, sản phẩm cũng mang đến hiệu quả làm sáng da ngay tức thì như một loại kem nền trang điểm bạn thường dùng, đó chính là bí quyết của các cô nàng Hàn Quốc để có được làn da trắng sáng mỏng mịn. Dưới đây là các loại Tone-up dành cho cả da mặt và body 2019:

1. Kem chống nắng Innisfree Tone-Up No Sebum SPF 35 PA+++

Với chỉ số chống nắng cao SPF35 /PA +++ cùng chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh, tinh dầu hoa hướng dương, rau sam, rau má,…rất lành tính cho da, kem chống nắng có tác dụng làm dịu da trước ánh nắng mặt trời và kháng viêm cho những làn da đang chịu kích ứng do mụn hoặc các tác nhân có hại từ môi trường.

Một tuýp kem chống nắng nhỏ gọn dễ mang theo với tính năng nâng tone sáng da nhẹ nhàng rất phù hợp với những ai không muốn trang điểm quá đậm mà chỉ cần một lớp nền nhẹ nhàng mà còn tiết kiệm thời gian nữa đấy.

Cách dùng: Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 - 20 phút để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm. Lưu ý, khi hoạt động hàng giờ liền ngoài trời nắng, cứ mỗi 2 tiếng bạn nên thoa lại sản phẩm để đảm bảo da luôn được bảo vệ nhé.

Giá: 359.000VNĐ/50ML

2. Kem dưỡng trắng body Glowme Tone-Up Moisturizing

Đối với dòng kem dưỡng trắng body 2019 thì phải nhắc đến Glowme Tone-Up với thành phần chiết xuất từ các “thần dược” làm đẹp như rau má, trà xanh, cám gạo, lô hội và vitamin B3, Caprylic có nguồn gốc từ dầu dừa vô cùng lành tính.

Glowme là một dòng kem Tone-up được rất nhiều các chị em tin dùng với chất kem mỏng mịn, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong đặc biệt thẩm thấu nhanh không gây bết dính phù hợp với thời tiết nóng ẩm châu Á.

Ngoài ra, kem Glowme Tone-up còn giúp nâng tông nhẹ nhàng che phủ khuyết điểm làn da ngay khi sử dụng và làm sáng da cũng như nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn khi sử dụng lâu dài.

Cách dùng: sau khi tắm sạch, dùng một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng khắp cơ thể. Để có làn da sáng khỏe bạn nên sử dụng ngày 2 lần sáng và tối kết hợp tẩy tế bào chết để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Giá: 650.000VNĐ/150ML

3. Kem dưỡng Laneige White Dew Tone-up Cream

Sản phẩm của Laneige chứa hoạt chất làm ẩm Phyto Sugar Powder giúp da luôn căng mướt, giữ được độ ẩm phù hợp mà không hề bị khô. Ngoài ra, tinh chất trà xanh trong kem còn giúp người dùng ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi sự hình thành sắc tố melanin, trả lại làn da trắng hồng rạng rỡ.

White Dew có thể dùng làm lớp kem lót trước bước makeup, hoặc dưỡng da vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sản phẩm còn được tặng kèm 1 bông mút hồ lô để lấy và tán kem, Laneige cực kì tâm lí phải không nào!

Cách dùng: Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, lấy 1 lượng nhỏ kem xoa đều khắp mặt. Kết cấu kem mịn mượt, dễ tán trên da nhanh chóng làm đều màu da cho lớp nền đồng nhất, rạng rỡ.

Giá: 650.000VNĐ/50ML

Trên đây là tổng hợp các loại Tone-Up dùng cho toàn thân, chúc các bạn chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất