Thời trang

Dự tiệc Giáng sinh năm nay nhất định phải để mốt tóc 'Cô Ba Sài Gòn' mới hợp trào lưu!

K.T
Chia sẻ

Những kiểu tóc độc lạ đang thịnh hành nhưng cách làm vô cùng đơn giản chính là điểm nhấn cho bộ outfit Giáng sinh trở nên hoàn hảo. Tóc "Cô Ba Sài Gòn" được các sao ưa thích trong mùa giáng sinh năm nay.

Không khí Giáng sinh đang tràn về trên khắp mọi miền với những cây thông xinh xắn, ông già noel hay nhà thờ được trang trí lộng lẫy,… Đây chính là dịp để các nàng “làm điệu” tung tăng dạo phố cùng người yêu, người thân và bạn bè.

Chính vì thế, một kiểu tóc xinh xắn sẽ giúp bạn nổi bật và ấn tượng hơn. Dưới đây là top 10 kiểu tóc đang thịnh hành trong làng sao Việt lẫn sao Tây sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm và có một mùa giáng sinh đáng nhớ.

Kiểu tóc “Cô Ba Sài Gòn”

Phong cách “Cô Ba Sài Gòn” theo xu hướng những năm 60 đang làm mưa làm gió trên mọi mặt trận từ thời trang đến cách trang điểm và tất nhiên chuyện tóc tai không ngoại lệ.

Đơn cử là mái tóc vừa ngắn ngang vai hay dài hơn tí xíu đều được đánh phồng phần trên đỉnh đầu, trước trán có chút tóc mái được chải cúp vô hay dợn sóng.

Hình ảnh Lan Ngọc trong bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập thời trang của Thuỷ Nguyễn. Kiểu tóc cổ điển búi cao đánh phồng kèm phụ kiện băng đô mang đậm nét đặc trưng phong cách thời trang những năm 1960.

Lan Khuê nữ tính trong kiểu tóc cổ điển của năm 1960. Nàng búi tóc cao kết hợp với chiếc băng đô to bản, phần tóc mái được đánh xoăn nhẹ.

Á hậu Thùy Dung gây thương nhớ trong kiểu tóc Retro với chiếc băng đô “ton sur ton” với màu áo tạo nên vẻ đẹp điềm đạm thanh lịch.

Trong Mv mới ra, ca sĩ Minh Hằng không quên tận dụng xu hướng Retro vào mái tóc với phong thái khỏe khoắn với chiếc băng đô to bản màu đỏ.

Ngoài ra, một chiếc cài tóc cũng có thể làm nên chuyện để có một mái tóc chuẩn Retro. Với mái tóc này, kết hợp với bộ outfit theo phong cách cổ điển như chân váy và chiếc áo len màu đó ấm áp, kèm theo đôi boot đen sẽ tạo nên một quí cô hiện đại quí phái trong phong cách Retro.

“Tóc thề” truyền thống

Mái tóc thề ngang lưng hay chấm hông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều sao với độ đơn giản nhưng vẫn thanh lịch.

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp dịu dàng và thanh lịch trong mái tóc xõa đơn giản. Đây cũng chính là “vũ khÍ” để đối phó với những cơn đông lạnh lẽo nhưng vẫn vô cùng thời trang,

Hà Hồ và Châu Bùi là một trong những tín đố của tóc chẽ ngôi giữa. Kiểu tóc này phù hợp với những khuôn mặt tròn và đầy đặn.

Thậm chí, gương mặt góc cạnh hay không đầy đặn vẫn có thể áp dụng được kiễu chẻ ngôi giữa. Đơn cử là người mẫu Hoàng Thùy tận dụng triệt để xu hướng chẻ ngôi trong tất cả các outfit.

 Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc truyền thống và đơn giản nhất. Tuy nhiên các nàng hãy biến tấu một cách thông minh bằng cách đánh rối hoặc uốn xoăn nhẹ, bồng bềnh, tự nhiên. Vậy là bạn đã có một kiểu tóc đẹp cho mùa Giáng sinh năm nay rồi.

Kỳ Duyên năng động và kiêu hãnh trong kiểu tóc đuôi ngựa. Đơn giản dễ thực hiện nhưng vô cùng “trend” phù hợp với tất cả các “outfit” khó tính.

Thanh Hằng năng động với kiểu tóc búi cao trong outfit ấm áp. Công thức tạo ra một mái tóc đuôi ngựa vô cùng đơn giản với phần tóc đuôi được cột cao, phần mái được đánh phồng khoe trọn vầng trán và khuôn mặt sáng.

Ngoài ra, tóc đuôi ngựa có thể được biến tấu bằng nhiều cách như uốn xoăn hay tết lọn.

Tóc đính trang sức lấp lánh

Kiểu tóc này khá cầu kì nhưng có thể khiến nàng trở thành một cô công chúa trong đêm hẹn hò lãng mạn.

Từng lọn tóc được trang trí với món trang sức kim loại khiến mái tóc nổi bật.

Ánh đèn giáng sinh đang phủ ngập mọi ngóc ngách đường phố. Vì thế ngại gì không thử “thắp sáng” mái tóc của chúng ta bằng những ngọn đèn lung linh.

Tóc tết lệch

Tóc tết không bao giờ lỗi mốt với nhiều biến tấu bất ngờ. Mái tóc xoăn nhẹ, tết hai bên cực xinh xắn phù hợp với cả nàng tóc ngắn và tóc dài. Kiểu tóc này thêm phần nữ tính, tiểu thư cho các nàng xuống phố. Quả là kiểu tóc đẹp cho mùa giáng sinh đáng để thử phải không nào.

Chỉ cần tết một bên tóc, phần còn lại xõa tự nhiên vừa sang trọng vừa dịu dàng nhưng vô cùng thoải mái.

Phạm Hương dịu dàng và đáng yêu trong mái tóc tết truyền thống.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cũng không bỏ qua kiểu tóc ngọt ngào này với tóc tết búi cao trong bộ đầm khoét lưng quyến rũ.

Tóc búi cao

Tóc búi cao không bao giờ là lỗi mốt trong bất kì xu hướng hay sự kiện nào. Phần búi cao gọn ghẽ kết hợp với mái xoăn nhẹ đang được các sao Việt tận dụng.

Đề kết hợp với bộ body suit, Ngọc Trinh không ngần ngại búi tóc cao đơn giản.

Angela Phương Trinh phá tạo tóc búi phá cách với phần mái ngang cao trên chân mày.

Cô nàng khéo léo tạo búi nhẹ, không quên tạo xoăn tóc mái, chính điểm này giúp gương mặt dịu dàng và sang trọng hơn hẳn.

Các kiểu tóc trên phù hợp với cả tóc ngắn lẫn dài, chọn một kiểu phù hợp với sự kiện và bộ outfit ấm áp sẽ giúp các nàng luôn ngọt ngào trong đêm Giáng sinh năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất