Thời trang

Dù đã cắt 3 lần, Võ Hoàng Yến vẫn tung tăng trên sàn diễn với vòng một ngoại cỡ

Minh Tú
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến cho biết, cô sẽ tiếp tục cắt ngực lần 4 nếu vòng một to trở lại.

Võ Hoàng Yến là một trong những chân dài hàng đầu của làng mẫu Việt. Nhất cử nhất động của cô đều được công chúng để ý. Mới đây, xuất hiện trong show diễn thời trang, Võ Hoàng Yến gây chú ý với vòng ngực 'ngồn ngộn' dù đã thực hiện cắt ngực 3 lần.

Võ Hoàng Yến xuất hiện với vòng một tung tăng.

{Clip Võ Hoàng Yến catwalk với khuôn ngực ngồn ngộn.}

Ngay sau show Đỗ Mạnh Cường, phóng viên SAOstar đã có cuộc trò chuyện nhanh với siêu mẫu để nghe cô chia sẻ về nỗi niềm của mình.

- Xuất hiện trong show diễn, Võ Hoàng Yến gây chú ý với vòng một 'ngồn ngộn', ai nhìn cũng phải ngạc nhiên, điều gì xảy ra vậy 

Thực ra, thời gian qua khi ở Mỹ, ăn uống nhiều Võ Hoàng Yến đã tăng cân 1,2kg. Và mỗi khi tăng cân, vòng một lại tăng size. Tạng người dễ tăng cân và mỗi lần tăng cân thì mỡ dồn hết vào ngực.

-Yến từng chia sẻ cô nhiều lần cắt ngực để giảm size, vậy bạn đã trải qua những lần cắt ngực như thế nào? 

Yến đã cắt ngực 3 lần. Lần 1, Yến thực hiện gói cắt tạm thời sẽ không để lại sẹo nhưng nhanh to lại, Yến cắt nửa năm là to lại như cũ. Lần hai qua Thái, lần này cắt cũng không hiệu quả lắm. Lần 3 cắt vào tháng 1 tại Hàn Quốc vừa rồi. Nếu ngực to lại thì Yến sẽ cắt lần 4.

-Hiện tại, cát xê của Võ Hoàng Yến là bao nhiêu? 

Yến không thể tiết lộ cát xê của người mẫu, tuy nhiên, sau quá trình cố gắng, nỗ lực thì vẫn giữ được mức cát-xê, không bị tuột. Yến vẫn đang cố gắng làm công việc của mình tốt hơn mỗi ngày.

-Cát xê của Yến đã thuộc hàng top chưa?

Yến không dám nhận cát-xê của mình thuộc hàng top nhưng kinh tế của Yến hiện đang rất dư dả. Một phần, Yến cũng ít tiêu xài và rất tiết kiệm.

-Võ Hoàng Yến có thể gửi lời chúc mừng năm mới đến Saostar?

Đễ chúc mừng năm mới thì còn gì hơn là chúc SAOStar tuổi mới phát triển trở thành trang báo của cộng đồng mạng, là homepage của tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất