Thời trang

Đôi khi ta phải hổ thẹn khi ngắm mặt mộc hoàn hảo không tì vết của các thành viên BTS

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khi tháo bỏ lớp make up các thành viên nhóm nhạc BTS nỏi tiếng thế giới này cũng gây không ít 'xao xuyến' cho con tim các fan girl vì khuôn mặt mộc đẹp không tì vết.

Chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với hình ảnh các nghệ sĩ với khuôn mặt được trang điểm make up kĩ càng tại những sự kiện hay buổi diễn hoặc trên những ấn phẩm họa báo thế nên chúng ta chắc hẳn sẽ rất tò mò khuôn mặt của họ khi tháo bỏ lớp trang điểm sẽ như thế nào. Đối với những nghệ sĩ càng nổi tiếng thì sự tò mò về khuôn mặt mộc của họ càng được tăng cao.

Trái với mọi dự đoán về những thành viên BTS sẽ có một khuôn mặt mộc với đầy khuyết điểm vì phải thường xuyên trang điểm nhiều hay vì lịch trình bận rộn nên sẽ không có thời gian để 'skin care' thì ngược lại, mặt mộc của họ chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ vì quá hoàn hảo và thậm chí có phần còn đẹp hơn cả những khi make up.

JIN

Anh chàng được mệnh danh là 'Worldwide Handsome' của BTS trông thật sự thật sự xuất sắc với lớp make up.

Và dù khi tháo bỏ lớp make up hoàn toàn thì Jin vẫn trông hoàn hảo với làn da trắng hồng không một chút khuyết điểm.

SUGA

Với giọng rap đầy mạnh mẽ và nội lực của mình, Suga có thể khiến tất cả mọi người bùng cháy theo giai điệu của bài hát và với lối trang điểm tập trung vào khóe mắt càng làm cho ánh nhìn của Suga trở nên mãnh liệt và mạnh mẽ hơn.

Và trời ơi tin được không!! Khi không có lớp make up, ánh mắt của anh chàng lập tức trở lại như 1 chú cún con có thể làm bất cứ trái tim cô gái xao xuyến ngay ánh nhìn đầu tiên. Cộng với làn da trắng sáng như sữa và láng mị này nữa thì Suga có tất cả mọi thứ mà các cô gái cần.

RAPMON

Chỉ 1 lớp trang điểm nhẹ cũng có thể khiến nhan sắc của anh chàng nhóm trưởng đa tài này trở nên đỉnh cao và thu hút hơn tất thảy.

Tuy nhiên chắc cậu ấy cũng không cần có lớp trang điểm mới trở nên đẹp vì đơn giản mặt mộc của anh chàng cũng hoàn hảo chả kém bất cứ ai.

J-HOPE

Trên sân khấu, J-Hope luôn mang dáng vẻ chuyên nghiệp và swag. Chính nhờ vẻ cool ngầu của mình nên anh chàng đã khiến nhiều trái tim cô gái rung rinh.

Nhưng khi tháo bỏ lớp trang điểm, J-Hope như biến thành một người khác với khuôn mặt thánh thiện và tươi sáng như ánh mặt trời. Cùng với nụ cười luôn tươi, có thể nói J-Hope chính là một thiên thần giáng trần trong bức ảnh này.

V

Được biết đến là người có khuôn mặt đẹp trai nhất thế giới và không góc chết. V luôn tấn công con tim các fan bằng những hình ảnh xinh đẹp hoàn hảo của mình, khuôn mặt vốn hoàn hảo cộng thêm lớp make up càng khiến cho V tỏa sáng khi ở trên sân khấu.

Và anh chàng cũng chả cần lớp make up để chứng minh cho nhan sắc hoàn hảo của mình.

JIMIN

Thành viên Jimin được biết đến là 'cổ máy nhảy quyến rũ' và giọng hát có thể khiến mọi con tim xao xuyến.

Khi tháo bỏ lớp make up, anh chàng trở thành một chàng trai đáng yêu với 2 cái má bánh bao của mình.

JUNGKOOK

Cậu em út của BTS thì không còn gì phải bàn cãi về cả nhan sắc và lẫn tính cách thu hút của mình. Những ai đã được gặp anh chàng ở ngoài đời chắc chắc sẽ không khỏi sốc nặng vì nhan sắc xinh đẹp sẵn sàng không tha một ai của anh chàng.

Và khi không trang điểm thì nhan sắc cậu em út vàng này cũng không phải dạng vừa đâu.

KẾT LUẬN

Dù có hay không có lớp make up thì các chàng trai BTS vẫn hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất