Thời trang

Dở khóc dở cười với tâm sự người yêu đòi chia tay vì… vòng 1 quá khổ

San San
Chia sẻ

Bị chia tay vì ngực to, câu chuyện của cô gái này khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đúng thật là "người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra".

Là con gái, ai cũng mơ ước mình có vòng 1 căng tràn, gợi cảm để diện những bộ trang phục bắt mắt. Vì muốn có một đôi gò bồng đảo gợi cảm diện những chiếc áo, đầm ôm dáng quyến rũ, nhiều nàng quyết tâm dành thời gian và công sức để luyện tập gym bồi dưỡng cho vòng 1 chắc khỏe tràn đầy, chưa kể có thể sẵn sàng vì sắc đẹp mà phải nhờ ngay đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng đó là chỉ là suy nghĩ thông thường của người bình thường, còn cô gái trong câu chuyện này lại gặp tình huống trớ trêu: bị bạn bè của người yêu giễu cợt và bị chia tay vì lý do không đỡ nổi - NGỰC TO!

Câu chuyện này được đăng tải trên một trang confession (trang chuyên dành cho các bạn trẻ chia sẻ, tự bạch, thú nhận tâm tư tình cảm/ tâm sinh lý, mong muốn).

Bạn gái đã chia sẻ hoàn cảnh thực sự éo le của nàng khi người yêu đòi chia tay chỉ vì ngực quá khổ. Bài đăng nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like, share và comment, chủ yếu là động viên và thương cảm cho cô gái trong câu chuyện.

Cô gái trong câu chuyện đi họp lớp cùng người yêu, cô bị bạn bè anh người yêu cười cợt trêu đùa vì vòng 1 quá cỡ. Lẽ ra, anh người yêu phải bênh vực cô, thì trái lại, chỉ qua vài câu nói của những người bạn, anh lại tỏ thái độ với cô bạn gái.

Cô gái trong câu chuyện vốn dĩ chẳng có lỗi gì, ấy vậy mà chỉ vì vài câu nói khích bác từ bạn bè, anh đem cô so sánh với người yêu cũ, rồi thì “anh không thích con gái ngực to”. Nếu ngay từ đầu không thích, tại sao anh lại bắt đầu mối quan hệ này? Anh thấy ngại khi đi cùng cô trước nhiều ánh mắt soi mói của mọi người và bắt cô phải giảm… size ngực.

Trong hàng chục nghìn lượt comment ấy không có nổi 1 bình luận bênh vực anh chàng kia, bởi anh ta thực sự quá vô lý và buồn cười. Ai cũng để lại bình luận an ủi và động viên cô cũng như tỏ ra phận nộ trước cách hành xử của chàng trai là không đáng mặt của một đấng nam nhi. Một số bình luận khuyên cô gái nên yêu bản than mình nhiều hơn:

“Ngực to thì không được yêu, không có được hạnh phúc chắc. Tự tin lên bạn vì mình còn nhiều thứ khác để người ta nhìn vào, bộ ngực không nói lên được điều gì về một con người cả. Còn thằng nào mà chỉ chăm chăm vào chuyện đó thì cho next đi bạn ạ, không đáng với tình cảm mình dành cho họ đâu”.

“Bây giờ người ta mất cả trăm triệu đi nâng cho to. Đằng này to không chịu hưởng còn chê'; 'Ngực to cũng nói, mà ngực lép cũng nói, chả biết sống sao cho vừa lòng xã hội đây.” - Một người khác bình luận.

Vậy mới thấy đúng thật là người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất