Thời trang

DJ Ngân 98 khoe vòng 1 trứ danh, gợi cảm đậm chất Sài thành

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau thời gian nghỉ lễ, DJ Ngân 98 tái xuất ngày càng gợi cảm và nóng bỏng trong bộ ảnh mới.

Luôn được biết đến là một “hot girl thị phi” của mạng xã hội, mới đây Ngân 98 lại trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất khi có màn công khai “đá xéo” Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến cô vấp phải nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Khi những ồn ào trên chưa có dấu hiệu lắng xuống thì Ngân 98 tiếp tục thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người khi tung bộ ảnh gợi cảm hết cỡ đậm chất “DJ Sài thành” sau thời gian nghỉ lễ cùng những chia sẻ về công việc của mình.

Giữa ồn ào đá xéo Ngọc Trinh, Ngân 98 tung bộ ảnh gợi cảm hết cỡ đậm chất DJ Sài thành

“Người đẹp thị phi” cho biết, sau lệnh ngưng cách ly, cô đã từ chối nhiều show diễn vì muốn giữ sự an toàn cho khán giả

Theo đó, Ngân 98 cho biết, trong khoảng thời gian ở nhà thực hiện lệnh giãn cách của chính phủ Việt Nam, cô đã dành thời gian chăm sóc gia đình và bồi dưỡng chuyên môn DJ. Ngân 98 cho rằng, đây là lúc bản thân trau dồi thêm những kỹ thuật mới và ôn luyện thật thành thạo những kỹ thuật cũ. Vì thế, thời gian cách ly 1 tháng với cô thật vô cùng ý nghĩa.

Ngoài chăm chỉ luyện tập, nữ DJ sinh năm 1998 còn có thời gian tĩnh lặng để định hướng hình ảnh DJ biểu diễn của mình và chuẩn bị cho sự bứt phá khi các quán bar được phép mở cửa

Người đẹp rất tự tin và luôn chuẩn bị sẵn sàng bản lĩnh sân khấu vứng chắc để đón nhận cơ hội công việc phía trước

Tâm sự việc vướng ồn ào “dương tính với chất ma tuý” đã ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín, Ngân 98 cho biết cô hiểu rõ tầm quan trong của công việc DJ nên chưa bao giờ cho phép mình uống rượu trong lúc làm việc, chứ đừng nói đến ma tuý.

“Ngân xác định rõ một lần nữa rằng Ngân hoàn toàn không sử dụng chất mà túy vào thời điểm đó. Ngân đang tiếp tục chứng minh vụ việc, mong các bạn nếu quan tâm xin theo dõi tiếp. Nhưng với sự việc ô màu này, lại thu hút các bầu sô quán bar mời Ngân đến biểu diễn hơn. Cũng xin nói thêm, mong các bạn đừng đánh đồng tất cả những người làm việc về DJ bar vũ trường là đều là những người nghiện ngập.

Đối mặt với sự thật, đối mặt với lời chỉ trích, và quan trọng hơn đối mặt với chính bản thân mình là cách giúp Ngân không chỉ vực dậy tinh thần mà còn mạnh mẽ hơn. Việc hiểu bản thân, hiểu con người xung quanh, và hiểu rõ những mặt trái của mạng xã hội đó là những điều giúp Ngân trưởng thành sau những ồn ào”, nữ DJ khẳng định.

Ở thời điểm hiện tại, các quán bar vẫn chưa được phép mở cửa, nhưng Ngân 98 đã nhận được một số lời mời từ các quán cà phê có nhạc DJ. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thể trở lại với sân khấu lúc này vì còn bận công việc gia đình

Ngoài ra, Ngân 98 cũng cho rằng cô hội đủ và dư thừa những yếu tố của một DJ giải trí, đó là: xinh đẹp, gợi cảm, phong cách chơi nhạc quyến rủ đầy năng lượng. Nhạc được sàng lọc và tuyển chọn từ những Producer có tên tuổi, một trong những DJ nữ hiếm hoi có khả năng hát tốt, và những yếu tố kể trên sẽ giúp Ngân 98 luôn duy trì và thể hiện trong mỗi đêm diễn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất