Thời trang

Diệp Lâm Anh tự tin khoe cận cảnh body săn chắc, quyến rũ sau hơn 1 tháng sinh con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới sinh con được 1 tháng, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng đi tập luyện để lấy lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ trước đây.

Từ sau khi sinh con trai thứ 2 tới nay đã được hơn 1 tháng, Diệp Lâm Anh liên tục khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Mới đây 'mẹ bĩm' 2 con tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi tự tin khoe cận cảnh body săn chắc, quyến rũ sau hơn 1 tháng sinh con.

Được biết sau khi qua thời gian ở cữ, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng đi tập luyện để lấy lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ trước đây

Diệp Lâm Anh tự tin khoe cận cảnh body săn chắc, quyến rũ sau hơn 1 tháng sinh con

Khoe ảnh mặc bộ đồ tập gym, Diệp Lâm Anh không những để lộ vòng 1 căng đầy và vòng eo gọn gàng mà cô còn cho thấy những đường cong nuột nà trên cơ thể không chút mỡ thừa của mình.

Thân hình sắc chắc gọn gàng của Diệp Lâm Anh khiến các cô gái chưa chồng cũng phải ghen tị

Có thể thấy Diệp Lâm Anh đã và đang dành rất nhiều thời gian cũng như công sức để nỗ lực lấy lại vóc dáng trước khi sinh con trai. Và thật sự khi nhìn vào Diệp Lâm Anh, không ai nghĩ đây là dáng vóc của một bà mẹ bỉm sữa mới sinh được 1 tháng.

Diệp Lâm Anh thường xuyên khoe ảnh body săn chắc gợi cảm sau khi sinh lên mạng xã hội

Trước đó Diệp Lâm Anh còn khiến các chị em phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi chỉ vừa sinh con trai chưa đầy 1 ngày cô đã trang điểm lộng lẫy, ăn mặc xinh đẹp và đi giày cao gót tới tham dự tiệc sinh nhật của con gái đầu. Sau 1 tháng ở cữ, người đẹp cũng chia sẻ một tấm ảnh mặc chiếc đầm ngắn ôm eo khoe vòng 2 thon gọn.

Diệp Lâm Anh mang giày cao gót, lên đồ xinh đẹp và khoe nhan sắc rạng rỡ tại tiệc sinh nhật con gái đầu, lúc này cô chỉ mới con trai thứ hai chưa được 1 ngày

Sau 1 tháng ở cữ, Diệp Lâm Anh tái xuất với body không thể nào nuột hơn

Bên cạnh việc thường xuyên khoe ảnh đã lấy lại được vóc dáng săn chắc gợi cảm lên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh cũng khiến nhiều người thích thú mỗi khi chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống 'mẹ bĩm sữa' phải lo cho hai con nhỏ của mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất