Thời trang

Diễm My 9x 'so kè' với Lan Ngọc xem ai có nụ cười xinh hơn tại sự kiện khai trương Viện nha khoa SAN Dentist

T.H
Chia sẻ

Cùng xuất hiện tại sự kiện khai trương viện nha khoa San Dentist, diễn viên Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý với diện mạo xinh đẹp, “so kè” nụ cười tỏa nắng không ai chịu thua kém ai.

Cùng lựa chọn trang phục ngọt ngào với gam màu pastel nhẹ nhàng, hai nữ diễn viên “siêu dễ thương” khi hóa thân thành”cô tiên răng” với chiếc gậy phép màu hình chiếc răng ngộ nghĩnh.

Là những mỹ nhân hàng đầu của showbiz, cả hai gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp mong manh và đặc biệt thu hút mỗi khi nở nụ cười.

Lan Ngọc và Ceo SAN Dentist, ông Vũ Nguyễn Duy Quang.

Tại sự kiện, hai người đẹp đã chia sẻ những quan điểm của mình về việc chăm chút cho diện mạo mỗi khi xuất hiện trước công chúng và đặc biệt nụ cười rạng rỡ sẽ truyền tải nhiều thông điệp tích cực đến người đối diện.

“Sở hữu nụ cười đẹp là thứ vũ khí để bạn chiếm được cảm tình trong giao tiếp, đối thoại và mở đầu cho những mối quan hệ” - Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ. Người đẹp cũng tiết lộ bản thân rất chú ý đến việc chăm sóc răng miệng để hàm răng luôn chắc khỏe, trắng sáng giúp cô tự tin hơn khi cười.

Diễm My 9x cũng nhắn nhủ thêm rằng: ““Hàm răng, mái tóc là góc con người”, vì vậy khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc răng miệng chúng ta nên chọn lựa những đơn vị uy tín, sở hữu công nghệ chăm sóc răng miệng hiện đại, tiên tiến”.

Là đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ răng sứ hàng đầu thế giới - HYPER CEREC về Việt Nam, sự kiện khai trương Viện nha khoa SAN Dentist không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng mà còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám khác như: Nghệ sĩ Quang Minh, Giải vàng siêu mẫu Khả Trang, Nam vương Quốc tế Lương Gia Huy, Hot face Lưu Đông, Người mẫu Đàm Quang Phúc…

Tại sự kiện khai trương, khách mời và dàn nghệ sĩ đặc biệt quan tâm đến công nghệ và các dịch vụ hiện đại mà Viện nha khoa SAN Dentist cung ứng giúp việc chăm sóc răng miệng trở nên an toàn và đạt hiệu quả cao.

Vẫn với Phương Châm: Cười là phải đẹp

Dự kiến 1/2019 San Dentist cập nhật sản phẩm Thứ 2 đó là răng sứ Kim Cương. Quý khách hàng cùng đón chờ nhé!

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế SAN Dentist.

Địa chỉ: 05BC Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đặt hẹn tư vấn với bác sĩ: 0978.28.28.28

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất