Thời trang

Điểm mặt 3 xu hướng làm đẹp được giới trẻ 'lăng xê nhiệt tình' từ đầu năm 2018

T.H
Chia sẻ

Cùng “điểm danh” những xu hướng đang “sốt xình xịch” trong giới yêu thời trang để xem mình đang ở đâu giữa làng mốt thay đổi từng ngày này nhé!

2018 - Thời của mode lấp lánh, ánh kim

Xu hướng này đồng loạt lên ngôi trong phong cách trang điểm môi, chân mày đến cả strobing. Với đôi môi, đây là xu hướng son có nhũ ánh lấp lánh tạo sự long lanh và quyến rũ cho các tín đồ thời trang.

Với đôi môi lấp lánh này, bạn nên kèm theo các phụ kiện ánh kim để trông nổi bật hơn.

Năm nay phong cách chân mày thêu hay kiểu lượn sóng dần nhường bước cho xu hướng chân mày ánh kim lên ngôi. Trong buổi tiệc tiếp theo, bắt ngay trend và tạo cho mình đôi chân mày ánh kim thời thượng bạn nhé!

Bên cạnh đó, kỹ thuật strobing từng được lòng các tín đồ làm đẹp thì nay lại trở nên mới mẻ hơn với nhũ kim tuyến góp phần làm “nổi bần bật” bạn giữa đám đông. Với các tín đồ mong muốn “ăn gian” số tuổi thì strobing là phong cách không thể bỏ qua vì nó là vũ khí đắc lực giúp bạn tạo một vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung hơn.

Sự trở lại bất ngờ của tóc suôn dài “thần thánh”

Năm 2018 mái tóc suôn dài lại được các tín đồ lăng xê trở lại trên khắp các sàn diễn lớn, nhỏ đến phong cách thời trang đường phố.

Tóc duỗi thẳng với tông màu vàng kim rất được lòng các sao Hollywood.

Mái tóc thẳng mượt đang được nhiều ngôi sao Hollywood lăng xê mạnh mẽ. Để bớt nhàm chán, hầu hết các sao nhuộm màu hoặc highlight cho thêm phần nổi bật. Trong đó, màu vàng kim đang khá “hot”.

Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp mọi phong cách từ dịu dàng đến cá tính, mái tóc dài mượt suôn thẳng đã có màn trở lại ngoạn ngục trong năm nay.

Thời của thẩm mỹ an toàn không dao kéo

Năm nay các phương pháp thẩm mỹ không dao kéo đang rất được ưa chuộng, một trong số đó là công nghệ HIFU từ LIPOcel giúp giảm mỡ thừa mà không cần qua bất cứ sự can thiệp nào.

HIFU là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao đã được FDA (Mỹ) chứng nhận sự an toàn và hiệu quả trong việc giảm mỡ thừa, làm căng da, nâng vùng cơ chảy xệ được nhiều khách hàng tin dùng.

Công nghệ HIFU từ LIPOcel tác động vào vùng da cần giảm mỡ thừa, làm vỡ cấu trúc và liên kết của tế bào mỡ. Mỡ thừa sau khi bị phá hủy sẽ ra ngoài thông qua mồ hôi, nước tiểu. Với LIPOcel, lần đầu tiên công nghệ HIFU được cải tiến hơn nữa với khả năng làm mát bề mặt dạng tiếp xúc với nhiệt độ 5 độ C giúp hạn chế tối đa cảm giác đau và không để lại bất cứ dấu hiệu nào.

Vì thế ngay sau mỗi liệu trình người dùng có thể tham gia các hoạt động giải trí, làm việc như thường. Công nghệ được sử dụng nhiều ở hầu hết vùng da trên cơ thể, đặc biệt là vùng eo, bụng và hông.

Công nghệ HIFU từ LIPOcel đã được FDA chứng nhận hiệu quả trong điều trị giảm mỡ thừa.

Công nghệ giảm mỡ thừa LIPOcel hiện có tại nhiều thẩm mỹ viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chi tiết liên hệ website Jeisys.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất