Thời trang

Điểm lại những kiểu tóc độc lạ từng được Sulli tạo trend trước khi qua đời

Gia Hào
Chia sẻ

Những kiểu tóc độc-lạ 'khác người' mà Sulli từng để trước đây luôn trở thành hot trend không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả Châu Á.

Vào chiều ngày 14/10 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đã đưa tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli đã bất ngờ qua đời tại căn hộ ở vùng nông thôn ở Seongnam-gu, Seongnam. Sự ra đi đột ngột của nữ thần tượng trẻ đã để lại muôn vàn sự xót thương và tiếc nuối trong lòng mọi người.

Bởi lẽ, không chỉ nổi tiếng là một nữ idol sở hữu nhan sắc xinh đẹp 'có 1 không 2' của làng giải trí Hàn Quốc mà Sulli còn được biết đến như một nàng công chúa hay tạo nên các kiểu tóc hot trend làm dậy sóng cả Kbiz.

Đầu tiên kể đến chính là kiểu tóc 'Choppy Bangs' hay còn gọi là kiểu mái 'chó gặm', kiểu tóc mà ít cô nàng nào dám thử vì độ 'nham nhỏ' và kén mặt. Tuy nhiên sau khi được Sulli 'dũng cảm' để thì kiểu mái trên chân mày này đã nhanh chóng trở thành 'hot trend' được các cô gái thi nhau để theo, thậm chí kiểu tóc này còn làm dậy sóng cả mạng xã hội một thời gian dài.

Sulli với kiểu mái trên chân mày được cô nàng 'xẻo' một cách nham nhở

Nhìn vẻ đáng yêu dễ thương của Sulli với quả mái 'nham nhở' này thì cũng dễ hiểu vì sao các cô gái khác lại thi nhau 'xuống mái'

Trong một lần xuất hiện ở sân bay, Sulli còn đốn tim tất cả mọi người với mái tóc đen búi củ tỏi và phần mái choppy được cắt ngang trên chân mày

Dù là búi tóc hay thả ra thì Sulli hoàn toàn chinh phục gọn ơ với kiểu tóc mái 'khó chơi' này

Sau khi gây sốt với kiểu mái 'chó gặm' thì đến đầu năm 2018, Sulli lại tiếp tục trở thành một trong những sao nữ đầu tiên dám thử kiểu tóc xoăn xù mì mà theo nhiều người là chỉ phù hợp và dành cho các 'bà thím'.

Tuy là kiểu tóc quá đối xa xưa, lỗi thời nhưng khi Sulli để kiểu tóc này thì lại mang đến một vẻ đẹp khó tả, một phong cách quyến rũ không giống ai

Chỉ sau một thời gian được Sulli 'lăng xê' thì kiểu tóc này đã vô cùng cực hot tại các diễn đàn phái đẹp tại Hàn Quốc

Không những thế hàng loạt sao nữ cũng đồng loạt đổi sang kiểu tóc này

Và kiểu tóc được Sulli 'tạo trend' gần đây nhất có lẽ là kiểu tóc Hershey, một kiểu cắt tỉa tóc thành nhiều lớp (layer) lấy cảm hứng từ thập niên 70. Có thể nói sau nhiều năm bị thất sủng để cho những kiểu tóc ngang, tóc thẳng lên ngôi thì Sulli chính là người đã mở màn cho kiểu tóc này quay trở lại.

Sulli dường như thách thức mọi kiểu tóc khi chia tóc thành nhiều tầng và đuôi tóc cũng được cắt nhọn hoắt

Trông Sulli đầy phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ khi để kiểu tóc Hershey

Dù là kiểu tóc mới lạ và độc đáo song nhờ Sulli mà nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại chạy ngay ra hiệu tóc để cắt phăng mái tóc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất