Thời trang

Điểm danh dàn mỹ nam showbiz Việt bị nhan sắc 'phản bội' khi giảm cân

Kiều Trinh
Chia sẻ

Mặc dù giảm cân là một phương pháp làm đẹp của nhiều người hiện nay, nhất là nghệ sĩ trong showbiz ai nấy cũng đều nỗ lực giảm cân để giữ cho mình một vóc dáng hoàn hảo, nhưng đâu đó vẫn có những ca vì giảm cân mà nhan sắc đi xuống cùng cân nặng, có khi lại bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Erik

Từng sỡ hữu một khuôn mặt đầy đặn cute boy nhưng vì chạy theo cuộc đua giảm cân nên mặt Erik bị hóp vô rất nhiều, cằm nhọn hoắc ra, lộ hai gò má cao vút và được fan ví là ”mặt rắn”.

Nhan sắc Erik trước đây

Erik hiện tại

Và công cuộc giảm cân này đã làm giảm sức khỏe của giọng ca Sau tất cả, khiến Erik phải nhập viện, được các anh chị em trong nghề và fan khuyên nhủ đừng nên giảm cân nữa nhưng đến bây giờ mặt Erik vẫn không có dấu hiệu trở lại như xưa.

2. Tim

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh trước giờ vẫn được gắn mác với cái danh hotboy vì vẻ ngoài cực kì điển trai và nét đẹp đó theo anh suốt cho đến khi anh chia sẻ hình ảnh anh sụt cân hẳn 18kg để hợp với vai diễn.

Từ mặt đến chân đều gầy đi và khiến anh già thêm rõ rệt, không còn body vạm vỡ và khuôn mặt đầy đặn, điển trai như trước đây. Khá giống như Erik, Tim ốm đi để lại đôi mắt sâu hoắm, má hóp vào đáng kể, mặt dài sọc và lộ đôi gò má cao.

3. Hữu Vi

Gần đây, Hữu Vi trở lại với cuộc thi marathon xuyên Việt và có xuất hiện trong bức ảnh cùng bạn bè của mình. Điều đáng chú ý ở đây là chàng người mẫu từng có body khiến chị em khi nhìn thấy phải hú hét mà bây giờ trông gầy tong, nhìn tiều tụy trái ngược với hình ảnh trước đây.

Nam người mẫu kiêm diễn viên cũng cho biết anh đang giảm cân vì thay đổi chế độ ăn và cường độ tập luyện để phù hợp với vai diễn trong bộ phim sắp tới, khẳng định không bệnh tật gì cả.

4. Johnny Trí Nguyễn

Đây có lẽ là ca khiến mọi người suy sụp nhất, chàng trai diễn viên võ thuật ngày nào khiến ai ai cũng rụng rời vì nét đẹp đầy nam tính của Johnny Trí Nguyễn. Năm 2018, Johnny Trí Nguyễn bất ngờ xuất hiện trước công chúng với gương mặt tiều tụy, hốc hác, già đi rất nhiều khiến mọi người vừa bất ngờ, há hốc mồm vừa tiếc hùi hụi vẻ đẹp thời thanh xuân của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất