Thời trang

'Đẹp khoe xấu che' - Ngọc Trinh đâu chỉ chăm khoe cơ thể mà còn thường xuyên khoe mặt mộc!

Lê Châm
Chia sẻ

Không phải ngôi sao nào cũng đủ tự tin khoe mặt mộc, Ngọc Trinh là một trong số ít những mỹ nhân tự tin với nhan sắc trời phú. Vậy phía sau những lớp makeup hoàn hảo cùng công nghệ photoshop, nhan sắc Ngọc Trinh sẽ thế nào?

Luôn xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh một Nữ hoàng nội y đẹp từng centimet. Từ gương mặt đến vóc dáng, nhan sắc Ngọc Trinh là khao khát của hàng ngàn cô gái.

Ngọc Trinh trước đây sở hữu làn da ngăm đen, thế nhưng từ khi trở thành “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp người ta chỉ còn thấy hình ảnh một Ngọc Trinh với làn da trắng nõn nà.

Sở hữu gương mặt tròn đầy cùng những đường nét trên gương mặt tuy không quá sắc sảo nhưng Ngọc Trinh không khỏi khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ trước nhan sắc chưa qua son phấn của mình.

Người đẹp gốc Trà Vinh có đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi tắn ngay cả khi không có chút son nào trên môi!

Ngọc trinh từng phát biểu “đẹp khoe xấu che” để đáp trả nhận xét “khó nghe” về những lần cô tung ảnh nude trước đây. Có lẽ gương mặt mộc cũng là một trong những điểm cô nàng tự tin nhất bên cạnh số đo 3 vòng bốc lửa.

Mỗi khi tung ảnh mặt mộc, ngoài những nhận xét khen ngợi cũng có không ít những bình luận chê bai nhan sắc cô.

Nhưng công bằng mà nói, trong thế giới showbiz có mấy ai tự tin khoe ảnh không makeup như Ngọc Trinh?

Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận lắm lúc nhan sắc cũng “xuống cấp” vì hoạt động quá nhiều.

Tuy nhiên cô rất thường xuyên chăm sóc để có được một làn da đẹp, nõn nà không tì vết để có những hình ảnh đẹp nhất trước công chúng. Bởi vậy sự “xuống cấp nhan sắc” mà Ngọc Trinh chia sẻ là không đáng kể!

Có thể thấy qua makeup gương mặt cô trở nên sắc nét hơn chứ những đường nét vốn có thì vẫn không thay đổi.

Ngoài việc chăm tập thể thao để giữ dáng, Ngọc Trinh còn dành nhiều thời gian chăm sóc da để có được những hình ảnh lung linh nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất