Thời trang

Để mặt mộc, H'hen Niê - Nhã Phương thần thái xuất sắc, chẳng bù cho Ngọc Trinh, thảm hại hơn nữa là…

San San
Chia sẻ

Được mệnh danh là các đại mỹ nhân của làng giải trí Việt, các cô nàng này khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi rũ bỏ hết son phấn trên mặt.

Là một trong những nàng hậu nhận được sự quan tâm nhất của công chúng hiện nay, H’Hen Niê mang vẻ đẹp khỏe khoắn, lai Tây không lẫn đi đâu được. Khi để mặt mộc, H’Hen Niê lộ khuyết điểm tàn nhang cùng đôi môi không được hồng hào, nhưng trông cô vẫn cực kỳ hút mắt.

Bà xã Trường Giang là một trong những mỹ nhân sở hữu mặt mộc đẹp nhất Vbiz. Cô có đường nét gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn, lông mày đậm nên khi không cần sự hỗ trợ của phấn son thì người đẹp sinh năm 1990 vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Không hổ danh là hoa hậu, khi để mặt mộc, Hương Giang để lộ làn da cực phẩm, trong veo như sương khi vẫn còn đang ngái ngủ. Mặt mộc của nữ hoàng chuyển giới thực sự khiến các cô gái cũng phải ôm bụng “gato” vì quá xuất sắc.

Mặt mộc của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ. Cô có làn da trắng mịn, các đường nét hài hòa.

Đã chạm ngưỡng 40 tuổi, nhưng mặt mộc của Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng ghen tị, làn da của cô chưa hề có dấu hiệu lão hoá.

Bà mẹ nhí tự tin tung hình mặt mộc, không son phấn vẫn đẹp nức nở.

Làn da căng bóng như đã dặm qua son phấn của Hoàng Yến Chibi, nhưng thực tế, đây là nước da căng mướt của cô khi để mặt mộc đó.

Giọng ca “Bánh trôi nước” chứng minh nhan sắc tự nhiên khi khoẻ ảnh mặt mộc vừa ngủ dậy.

Có lẽ sẽ nhiều người bất ngờ về mặt mộc của Võ Hoàng Yến. Cô để mặt mộc lại trẻ trung, tươi tắn hơn nhiều so với hình ảnh lạnh lùng, ‘đanh đá’ trên truyền hình hay trên sàn diễn.

Sau khi rửa mặt, làn da còn chưa khô hẳn, Lệ Quyên tự tin selfie làm fans nức nở vì nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật.

Mặt mộc của Khởi My để lộ nhiều tàn nhang, nhưng cô vẫn nhận được cơn mưa lời khen bởi làn da sáng trắng, gương mặt trong trẻo, trẻ trung hơn tuổi.

Vậy nhưng, Ngọc Trinh, vốn nổi tiếng về làn da trắng sứ, lại khiến khán giả giật mình khi để mặt mộc. Làn da của cô nhợt nhạt, thiếu sức sống như là mới ốm dậy.

Thế nhưng, người khiến khán giả ‘choáng lên choáng xuống’ với nhan sắc mặt mộc là Mai Ngô, không chỉ có hàng lông mày mờ nhạt mà nước da của cô cũng thường xuyên nổi mụn, thiếu mịn màng.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất