Thời trang

Thật khó để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất Tết này nếu nàng lơ là những điều nhỏ nhặt nhất

T.H
Chia sẻ

Những bí quyết chăm sóc từ “chân tơ đến kẽ tóc” hết sức đơn giản bên dưới sẽ là sẽ mấu chốt giúp chị em thành công trong công cuộc “cách tân làn da” trước thềm Tết đến Xuân về.

Làn da mịn màng trắng sáng, mái tóc bóng khỏe mềm mại chính là niềm kiêu hãnh của tất thảy các chị em. Đừng chỉ dành sự ưu ái tới da mặt với đủ các bước dưỡng chuyên sâu, mà quên rằng làn da body hay mái tóc của bạn cũng cần được nâng niu chiều chuộng tương tự.

Về cơ bản chăm sóc da toàn thân không khó như da mặt, chỉ vài chú ý đơn giản vẫn có được làn da mịn màng cùng mái tóc suôn mềm, thế nhưng nhiều người lại lơ là những điều nhỏ nhặt đơn giản ấy.

* Đầu tiên là với da mặt:

Làm sạch đủ 2 bước, không trang điểm cũng phải tẩy trang

Làn da không được làm sạch cẩn thận thì mọi bước chăm sóc khác đều trở nên vô nghĩa. Sau một ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn, chất ô nhiễm và mỹ phẩm các nàng cần phải làm sạch da với đủ 2 bước: tẩy trang + rửa mặt.

Nếu không make up thì bạn cần dùng nước tẩy trang để làm sạch da, những hôm make up đậm nét sắc sảo thì dầu tẩy trang sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những lớp phấn son bám trên mặt nguyên cả ngày dài.

Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm tẩy trang Yves Rocher Micellar Cleansing Oil đang được hội sành làm điệu “phát cuồng” vì công dụng vô cùng thần thánh chỉ sau vài lần sử dụng. Xem thông tin sản phẩm chi tiết tại đây.

Và bước làm sạch da tiếp theo chính là bằng sữa rửa mặt, với những làn da sạm không đều màu và bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa các nàng nên tham khảo gợi ý sữa rửa mặt tạo bọt Scentio Milk Plus Beauty Buffet, chi tiết tại link.

Sở hữu công thức giúp làm sáng, trẻ hóa làn da cực hiệu quả cùng giá bán cực mịn trong hôm nay chỉ 89K, sản phẩm đích thị là “chân ái” giúp các cô gái cách tân làn da thành công mĩ mãn.

Tuy nhiên, đối với làn da đang phải “chống chọi” với mụn, gợi ý không gì hoàn hảo hơn lúc này chính là tuýp sữa rửa mặt trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những điều nhỏ bé của sản phẩm giúp bạn sở hữu làm da đẹp không tì vết trong thời gian nhanh nhất.

Các nàng lưu ý một điểm này, sau khi tẩy trang và dùng sửa rửa mặt, làn da của chúng ta ít nhiều sẽ bị khô, mất đi độ cân bằng pH vốn có. Vì vậy, các nàng nên bổ sung bước dưỡng da bằng toner để giúp làn da cân bằng lại độ pH cần thiết nhé.

Gợi ý “chuẩn chỉnh” cho các nàng chính là sản phẩm Nước hoa hồng Naruko trà tràm Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Toner 150ml đang có giá bán ưu đãi chỉ còn 219K trên Shopee.

Cuối cùng, để công cuộc làm đẹp “mặt tiền” một phát thành công ngay, các nàng đừng lơ là bước bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời trong những ngày vi vu khắp chốn suốt ngày dài.

Và đêm về, đừng quên làm dịu làn da bằng các sản phẩm skincare có công dụng dưỡng ẩm và làm sáng da nhé! Bạn có thể tham khảo sản phẩm Sữa chống nắng dưỡng da trắng đẹp Sunplay Whitening UV SPF 50, PA++++ 30g và Bộ đôi Lotion và Serum dưỡng trắng Senka đang có giá bán dùng thử cực mền trên Shopee trong ngày 14.01, truy cập nhanh và săn ngay đừng bỏ lỡ!

* Tiếp đến là với làn da body:

Sữa tắm nên ưu tiên chọn dòng cân bằng pH, dưỡng ẩm cho da

Chọn sữa tắm cũng không khác gì sữa rửa mặt, bên cạnh việc tìm được sản phẩm phù hợp với từng loại da thì các nàng nên để tâm đến độ pH trong từng dòng sản phẩm. Các loại sữa tắm, xà phòng có độ pH cao tuy có khả năng làm sạch tốt, nhưng cũng khiến làn da bị bào mòn, trở nên mỏng manh và nhạy cảm hơn.

Gợi ý cho các nàng là nên dùng sữa tắm có độ pH cân bằng với da, có tính năng dưỡng ẩm tốt với hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ sẽ giúp làn da của bạn được thư giãn, nâng niu sau một ngày dài.

Làn da được làm sạch và dưỡng ẩm tối ưu chỉ qua bước làm sạch bằng sữa tắm. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm này Sữa tắm Olive The Body Shop Olive Shower Gel hoặc Sữa tắm sáng da rạng rỡ Love Beauty And Planet Majestic Glow 400ml/chai không chỉ đáp ứng được các tiêu chí trên mà ngay lúc này sản phẩm có giá bán cực ưu đãi chỉ còn 109K trên Shopee ngay lúc này, tại đây.

Dùng lotion/ kem dưỡng ẩm ngay khi vừa tắm xong

Các nàng có biết, các bộ phận khác trên cơ thể chúng ta như tay, chân,… đều có nguy cơ bị khô ráp trong thời tiết hanh khô này không? Vì lẽ đó một lọ lotion/ kem dưỡng ẩm là không thể thiếu đối với làn da của chúng mình. Nhưng để phát huy tối đa công dụng, các nàng cần chọn đúng thời điểm để dưỡng ẩm cho da.

Ngay khi tắm xong, da còn đang ẩm bạn hãy thoa đều lotion lên da. Chỉ với một thao tác đơn giản vậy thôi sẽ giúp làn da của bạn thẩm thấu nhanh các dưỡng chất đặc biệt có trong lotion dưỡng da.

Bạn có thể đầu tư riêng một lọ lotion hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí hãy lựa chọn dòng dưỡng ẩm toàn diện dùng cả mặt và body để nhân đôi lợi ích dưỡng da cho bản thân những ngày cận Tết. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Bio-Oil Gel dưỡng ẩm chuyên biệt - bộ đôi sản phẩm dưỡng da mặt và da toàn thân với công dụng cực vi diệu với giá bán hôm nay chỉ 99K trên Shopee. Sắm nhanh nào!

* Cuối cùng là bước chăm sóc mái tóc:

Thay thế dầu gội quen thuộc bằng những dòng thảo dược, hữu cơ

Các sản phẩm dầu gội đầu phổ biến thường chứa nhiều thành phần gây tổn hại cho mái tóc, người dùng sẽ có cảm giác mái tóc được làm sạch cẩn thận nhưng thực tế lại khiến tóc nhanh bị khô xơ, hư tổn.

Trong khi những dòng dầu gội - xả thảo dược, hữu cơ thường được chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên, hoàn toàn không có chứa các thành phần gây hại cho tóc và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mái tóc của nàng.

Đặc biệt là dịp Tết đến Xuân về, thời điểm chị em nô nức thay đổi diện mạo cho mái tóc với đủ cách uốn, nhuộm. Vậy nên, ngay lúc này các nàng cần phải bảo vệ mái tóc của mình bằng những dòng dầu gội lành tính với khả năng bảo vệ tóc tối ưu nhất.

Gợi ý trên cả tuyệt vời dành cho nàng chính là dòng sản phẩm Bộ đôi gội xả thảo dược Herbal Essences bưởi và bạc hà với giá bán chỉ 199K trên Shopee, duy nhất ngày 14/01 truy cập liền tay nào!

Sau khi gội đầu, để tóc khô bớt rồi hãy sấy khô hoàn toàn

Trước khi sấy tóc, bạn hãy dùng khăn thấm nước cho tóc và để tóc khô khoảng 30% rồi hãy sử dụng máy sấy. Cách này sẽ giúp bạn giảm thời gian sử dụng máy sấy, bởi việc sử dụng máy sấy liên tục sẽ gây hại cho tóc, hơi nóng từ máy sấy, khi tiếp xúc quá lâu sẽ khiến cho mái tóc bị khô và mất đi vẻ bóng mượt nguyên sơ của tóc.

Với loạt bí quyết dưỡng da toàn thân chuẩn chỉnh trước thềm năm mới, hy vọng các “nàng thơ” sẽ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, xinh lung linh để lên mình không góc chết!

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn loạt mỹ phẩm chính hãng với mức giảm độc quyền đến 50% trong chương trình “Tết Siêu Xinh - Quà Lung Linh” trên Shopee từ ngày 14.01 đến hết ngày 15.01 ngay nào.

Đặc biệt, người dùng có cơ chội nhận được lì xì may mắn từ Shopee với giá trị cực khủng: Hàng loạt voucher mua sắm tại ngành hàng Sức khỏe & Sắc đẹp có trị giá 200K; cơ hội săn “mưa deal đồng giá” chỉ 10K cùng dịp may rinh liền tay loạt deal mỹ phẩm xịn với mức giảm mịn đến 50%.

Tất cả chỉ có tại chương trình “Tết Siêu Xinh - Quà Lung Linh” trên Shopee mà thôi, truy cập ngay tại đây để rinh liền tay ưu đãi siêu khủng nào!.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất